Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại nhạt nhòa, HLV Wenger chỉ ra lý do xác đáng

Thứ Năm 07/11/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Eden Hazard đang bị thừa cân và đó là nguyên nhân chính khiến anh gặp khó khăn ở Real Madrid.
Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không tạo được nhiều ảnh hưởng ở đội bóng mới. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận ra sân tính tới nay. Trong chiến thắng đậm 6-0 trước Galatasaray đêm qua, Hazard cũng chơi nhàn nhạt và bị đàn em Rodrygo cướp mất sân khấu.

Kết quả là Hazard đã phải rời sân ngay từ phút 68. Và HLV Wenger cho rằng vấn đề không nằm ở khả năng thích nghi với môi trường của Hazard. Quan trọng nhất là cân nặng của cầu thủ người Bỉ không được kiểm soát và điều đó khiến anh gặp nhiều khó khăn hơn hẳn.

Tiền đạo Hazard lại nhạt nhòa, HLV Wenger chỉ ra lý do xác đáng hình ảnh

Hazard lại nhạt nhòa, HLV Wenger chỉ ra lý do xác đáng


“Hazard không phải mẫu cầu thủ dễ bị ngợp dù phải chơi cho một đội bóng lớn như Real Madrid. Dĩ nhiên là tôi cũng không quá hiệu cậu ấy để đánh giá điều đó.

Nhưng tôi nghĩ vấn đề của cậu ấy hiện tại phần nhiều nằm ở thể lực. Cậu ấy đã trở nên quá nặng nề và bạn cũng đọc được điều đó trên báo.

Nếu bạn muốn một con ngựa thua một cuộc đua, chỉ cần cho nó tăng 2 cân thôi. Một con ngựa 500 cân nhưng chỉ cần tăng 2 cân cũng đủ tạo nên sự khác biệt rồi”.


HLV Wenger cũng chỉ ra một yếu tố khác là sự tự tin đã rời bỏ Hazard sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

“Tôi nghĩ chúng ta chưa được thấy Hazard thể hiện hình ảnh như những gì đã làm được ở Premier League. Cậu ấy không đủ thể lực sau khi bị chấn thương. Nhưng theo tôi thấy thì có lẽ cậu ấy cũng không có được sự tự tin như thời còn ở Chelsea”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X