Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khó hiểu khi bị Conte thay thế

Thứ Năm 19/10/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ cũng không thể giải thích quyết định rút anh ra sân của HLV người Ý trong 10 phút cuối trận Chelsea 3-3 Roma, thời điểm ĐKVĐ nước Anh cần thêm bàn thắng để giữ lại 3 điểm.

Chelsea trải qua trận thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng và thậm chí trong lần này, họ không thể bảo toàn được thành quả của mình bất chấp đã tạo lợi thế dẫn trước các vị khách AS Roma đến 2-0. Eden Hazard gần như là điểm sáng duy nhất của đội chủ nhà với cú đúp bàn thắng, đặc biệt pha lập công ấn định tỷ số giúp The Blues vất vả giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge.

Hazard kho hieu khi bi Conte thay the hinh anh
Hazard khó hiểu khi bị Conte thay ra ở trận Chelsea 3-3 Roma

Tuy nhiên theo quan điểm của số đông, đà phong độ và tâm lý của ngôi sao người Bỉ hoàn toàn đã có thể được tận dụng triệt để trong 10 phút cuối cùng kiếm tìm bàn thắng quyết định của Chelsea. Thay vào đó, Hazard bất ngờ bị HLV Antonio Conte rút ra và đáng chán hơn, ông thay thế anh bằng Willian, tiền vệ người Brazil vốn chịu áp lực chỉ trích không ngớt bởi những màn trình diễn kém cỏi trong thời gian gần đây.

Ngay cả Hazard cũng không thể giải thích nổi quyết định thay người khó hiểu đó của ông thầy Conte. Phát biểu của cầu thủ 26 tuổi sau trận hòa Chelsea 3-3 Roma: “Tôi cũng không hiểu nữa. Ông ấy đơn giản muốn tôi ngồi dự bị trong những phút cuối trận.”

“Có thể tôi đã chiến đấu hết mình và trong bối cảnh mới trở lại sau chấn thương, ông ấy không muốn mạo hiểm. Đó là quyết định của HLV mà tôi phải tôn trọng bởi cũng biết bao nhiêu trận, cầu thủ dự bị vào sân và có khả năng thay đổi cục diện trận đấu tốt hơn hẳn những người đã có mặt từ đầu.”

BỊ Roma cầm chân nhưng Chelsea vẫn dẫn đầu bảng đấu Champions League của mình với 7 điểm/3 trận. Hai tuần sau, thầy trò Conte sẽ tái ngộ đội bóng nước Ý trên đất khách Olimpico, với một chiến thắng khi ấy có thể đảm bảo chắc chắn tấm vé vòng knock-out cho họ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X