Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard khó có thể chạm tới đẳng cấp của Messi"

Thứ Năm 25/04/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley khẳng định Eden Hazard không phải Lionel Messi và Chelsea đang kỳ vọng quá nhiều vào một cầu thủ không bao giờ đạt đến tầm của huyền thoại Barca.
Hazard đang có một mùa giải thành công ở Chelsea. Anh là trụ cột quan trọng gồng gánh The Blues ở mùa giải này. Kỳ vọng đặt lên Hazard lúc này là quá lớn và nếu anh không chơi tốt, kết quả mà Chelsea nhận lại cũng trở nên thê thảm.

Việc Chelsea quá phụ thuộc vào Hazard khiến Sarri phải nhận nhiều chỉ trích. Các CĐV đội bóng cho rằng nhiệm vụ ghi bàn cần được san sẻ ra nhiều cầu thủ khác nhau chứ không nên tập trung vào Hazard, một người mà vào cuối mùa giải này vẫn chưa biết đi hay ở.

Tiền vệ Hazard khó có thể chạm tới đẳng cấp của Messi hình ảnh

Hazard khó có thể chạm tới đẳng cấp của Messi


Chia sẻ về vấn đề này, cựu cầu thủ Craig Burley nói trên ESPN: “Vấn đề với Chelsea là kế hoạch A, B hay C của họ đều có nhiệm vụ chính là đưa bóng cho Hazard.

Khi kế hoạch A thất bại, vấn đề lớn là nó không đưa được bóng đến cho Hazard. Các kế hoạch khác thất bại cũng vì điều tương tự.

Tất cả mọi người hầu như đều trông chờ Hazard có một mùa giải xuất sắc. Nhưng Hazard đã gánh trách nhiệm này trên vai trong nhiều năm. Và cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu một cách ổn định.

Cậu ấy không phải Messi. Hazard là một cầu thủ tuyệt vời nhưng bạn không thể mong chờ cậu ấy đạt cột mốc 40 bàn một mùa.

Vậy nên các cầu thủ khác cũng cần phải vươn lên và nhận trách nhiệm. Quá nhiều lần tôi đã nghĩ Hazard có thể giúp chúng ta có được kết quả tốt nhưng lại bị thất vọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X