Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khiến trọng tài bẽ mặt ở đại chiến với PSG

Thứ Tư 27/11/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard đã nhận được nhiều lời khen từ các CĐV sau khi xỏ háng trọng tài trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid trước PSG.
Hazard đã tạo nên sự khác biệt giúp Real Madrid mở tỉ số trước PSG. Anh lui về giữa sân nhận bóng, đánh bại Marquinhos và Thomas Meunier để giữ bóng thành công.

Khi Hazard dẫn bóng từ cánh trái vào trung lộ ở phần sân nhà, anh đụng gặp một vật cản không mong đợi là trọng tài chính. Nhưng Hazard vẫn bình tĩnh xỏ háng trọng tài trước khi phất bóng sang cánh phải cho Federico Valverde để mở ra một tình huống tấn công nguy hiểm.
Tình huống tiền đạo Hazard khiến trọng tài bẽ mặt ở đại chiến PSG hình ảnh

Hazard đối mặt với trọng tài

Tình huống tiền đạo Hazard khiến trọng tài bẽ mặt ở đại chiến PSG hình ảnh

Tiền đạo người Bỉ bình tĩnh xỏ háng để loại bỏ vị vua áo đen



Pha xử lý kỹ thuật của Hazard đã phát huy hiệu quả khi Isco có mặt để dứt điểm quả tạt của Valverde. Bóng đập cột dọc khung thành PSG nhưng Benzema đã có mặt kịp thời để đá bồi mở tỉ số.

Hazard dĩ nhiên không có tên trong danh sách ghi bàn hay kiến tạo. Nhưng anh vẫn được cộng đồng mạng ca tụng với pha bóng khiến trọng tài phải “đỏ mặt”.

Ở trận đấu này, Hazard đã chơi bừng sáng và còn nhiều pha xử lý ấn tượng khác. Nhưng tiếc là anh đã dính một chấn thương mắt cá khá nặng, theo tiết lộ của HLV Zidane, và phải rời sân ở phút 68. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong 1 tháng tới, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận El Clasico vào ngày 18/12.

Zidane cũng phải đối diện với những cơn đau đầu khác khi đội bóng của ông đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn khá đơn giản. Mbappe và Sarabia là những người ghi bàn trong chưa đầy 3 phút để giúp PSG giành 1 điểm quý giá tại Bernabeu, qua đó được đảm bảo ngôi đầu bảng A Champions League năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X