Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Real giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19

Thứ Sáu 30/08/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19 với những màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea mùa trước.
Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 2 bàn ở trận chung kết Europa League để giúp The Blues đánh bại Arsenal với tỉ số 4-1 và đăng quang tại Baku.

Tổng cộng, Hazard có 8 lần ra sân ở Europa League, xuất phát 4 trận trong đó có 3 trận thuộc vòng knock-out. Tuy không ghi được bàn nào nhưng những đóng góp của Hazard là rất quan trọng khi thu hút sự chú ý của hàng thủ đối phương để các đồng đội có khoảng trống ghi bàn.

Eden Hazard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 201819 hình ảnh

Hazard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19


Nhờ những đóng góp của mình, Hazard đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19. Cầu thủ người Bỉ đã vượt qua Giroud và Jovic để nâng cao danh hiệu này. Anh đã không đến Monaco nhận giải nhưng cũng gửi lời cảm ơn sau khi đoạt giải thưởng cá nhân từ UEFA.

“Cảm ơn mọi người vì đã bình chọn cho tôi. Tôi muốn chúc may mắn cho tất cả các đội bóng chơi ở Europa League mùa này”, Hazard chia sẻ trong một video phỏng vấn trước thềm buổi lễ bốc thăm vòng bảng Europa League diễn ra ở Monaco.

Sau một mùa giải thành công tại Chelsea với 21 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 52 trận trên mọi đấu trường, Hazard đã chuyển tới Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mùa hè vừa qua. Nhưng kể từ khi gia nhập Real, Hazard liên tục gặp phải chấn thương và vẫn chưa có lần ra mắt chính thức cho Los Blancos.

Hazard đang phải gánh trên vai kỳ vọng lớn là cung cấp nguồn bàn thắng cho Real Madrid thay Cristiano Ronaldo. Áp lực này càng lớn hơn khi các đồng đội của anh như Bale, Benzema, Vazquez, Vinicius và Mariano Diaz chưa thể nổ súng đều đặn.
Bale và James vớ bở khi Real Madrid bất ngờ mất Hazard lâu dài
Tân binh Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương đùi trái và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, khiến HLV Zinedine Zidane không còn cách nào khác ngoài việc giữ...
Vừa sang Real, Hazard đã tậu nhà 300 tỷ
Chuẩn bị trước mùa giải mới, tiền vệ Eden Hazard đã hoàn tất các thủ tục để chuyển khẩu vào căn biệt thự trị giá 10 triệu bảng.
HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Eden Hazard
Frank Lampard nói về Hazard, ông thầy 41 tuổi thừa nhận rằng Chelsea gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.
Hazard chính thức kế thừa số áo huyền thoại ở Real Madrid
Cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro, ngôi sao người Bỉ cũng được ưu ái trao cho áo số 7 huyền thoại từng mang trên lưng của những tiền...
Ghi bàn đầu tiên cho Real, Hazard thở phào nhẹ nhõm
Siêu sao Eden Hazard cho biết anh rất hài lòng khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở trận giao hữu với Red Bull Salzburg vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X