Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Ghi bàn cho Real là quan trọng, nhưng…”

Thứ Năm 26/11/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard vui mừng khi có bàn thắng quý giá cho Real Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan, nhưng anh lại đặt nặng yếu tố thành công tập thể lên trên.

Real thắng Inter

Ngay phút thứ 7, Eden Hazard đã mở tỷ số cho Real Madrid từ chấm phạt đền. Tới phút 33, việc Arturo Vidal nhận 2 thẻ vàng liên tiếp rời sân khiến Inter Milan càng thêm bất lực trong việc lật ngược thế cờ.

Eden Hazard Ghi bàn cho Real là quan trọng, nhưng… hình ảnh
Real Madrid đánh bại Inter 2-0 ngay trên sân khách

Và tới phút 59, pha phản lưới nhà của người cũ Hakimi ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Với việc Shakhtar Donetsk để thua M’gladbach ở trận đấu cùng giờ, Los Blancos đã vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 của đối thủ này tại bảng B.

Hazard chia sẻ cảm xúc

Sau trận, Hazard – cầu thủ mở màn chiến thắng cho Real - nói với phóng viên: “Toàn đội đã thi đấu rất tốt để giành lấy 3 điểm rất quan trọng. Còn 2 trận vòng bảng và chúng tôi cần tích cóp tối đa số điểm”

Eden Hazard
Hazard đánh giá 3 điểm là quan trọng nhất

“Ghi bàn dĩ nhiên quan trọng với tôi nhưng còn quan trọng hơn nhiều là việc đội bóng đã giành chiến thắng. Tôi cần nhiều trận đấu hơn, nhiều thời gian trên sân hơn hơn để tìm lại sự tự tin và sắc bén của mình. Trước mắt, tôi đã làm tốt ở trận đấu này.”

Đồng đội Raphael Varane của Hazard tiếp lời: “Rõ ràng đêm qua chúng tôi đã phòng ngự tốt nhưng công lao không chỉ ở tuyến sau mà là của tập thể. Dù vậy Real Madrid phải sớm gạt chiến thắng sang một bên để mau chóng nghĩ về trận đấu tiếp theo. Đó là thói quen cần được duy trì trong suốt mùa giải.”

“Tinh thần mà đội bóng thể hiện là rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát được mọi thứ. Trước trận đấu, toàn đội đều nhận thức được rằng cần phải thể hiện hay, cùng nhau nỗ lực và chăm chỉ. Thực tế, tất cả đều đã chiến đấu hết mình để có chiến thắng này và chúng tôi đã chứng tỏ cho tất cả thấy Real Madrid là đội bóng tuyệt vời.”
Xep hang tai bang B
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X