Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: Europa League trước, Real Madrid sau

Thứ Sáu 24/05/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bỉ từ chối giải đáp mọi câu hỏi xoay quanh tương lai, thay vào đó chỉ kiên quyết tập trung cho trận đấu tranh ngôi vô địch Châu Âu trước mắt giữa Chelsea và Arsenal.

Eden Hazard khả năng cao chuẩn bị chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó để gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Thương vụ trị giá ước tính khoảng 100 triệu Euro này có thể sẽ được công bố chính thức ngay sau chung kết Europa League gặp hàng xóm Arsenal vào cuối tháng.

Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid mùa hè 2019 hình ảnh
Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid mùa hè 2019

Tuy nhiên mới đây, nhân vật chính đã một mực từ chối trả lời mọi câu hỏi xoay quanh tương lai, thay vào đó chỉ muốn tập trung toàn bộ trí lực cho trận derby London ở Baku, Azerbaijan tranh cúp vô địch Châu Âu. Nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Maurizio Sarri để khép lại mùa giải ra mắt, còn Hazard hẳn cũng làm quà chia tay ý nghĩa với đội chủ sân Stamford Bridge.

Phát biểu của ngôi sao người Bỉ: “Liệu đây có phải trận đấu cuối cùng của tôi cho Chelsea hay không sao? Xin lỗi nhưng tôi không muốn trả lời hay nghĩ ngợi về chuyện đó. Tất cả những gì cần phải làm lúc này là mục tiêu chiến thắng và lên ngôi vô địch, sau đó ra sao thì ra. Tôi không muốn sao nhãng bản thân vì bất cứ điều gì trong tuần quan trọng sắp tới này.”

Hazard cũng chia sẻ về trận chung kết Europa League toàn Anh: “Tôi nhận thấy đây là một sự kiện tuyệt vời cho Chelsea và Arsenal cũng như cả Premier League khi góp mặt trong một trận chung kết cúp Châu Âu, mặc dù có thể nói chúng tôi sẽ phải thi đấu khá xa so với London. Hai đội bóng đều sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và tôn trọng lẫn nhau, thế nên cơ hội có lẽ được chia đều 50/50.”

“Tôi may mắn đã vô địch Europa League một lần với Chelsea (năm 2013) nhưng chắc chắn rồi, tôi không ngừng khát khao chiến thắng và quyết tâm đăng quang thêm một lần nữa. Chúng tôi sẽ tiếp đón Arseanal với động lực lớn chưa từng thấy và quyết tâm đánh bại họ.”

Góc Chelsea: Chung kết Europa League và nỗi nhớ thương Hazard
Ngôi sao người Bỉ đưa Chelsea vào chơi trận chung kết Europa League với cú sút luân lưu quyết định trước Frankfurt, nhưng cũng không loại trừ khả năng đây...
Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Quan điểm: Rẽ sương mù tìm mặt trời, Hazard không đáng bị chỉ trích
Eden Hazard khẳng định đã có quyết định về tương lai và ai cũng hiểu đó là rời Chelsea tới Real Madrid vào mùa hè 2019. Xét cho cùng, ngôi sao 28 tuổi đáng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X