Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chỉ ra ứng cử viên cho Quả bóng vàng

Thứ Sáu 12/10/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi có quyết định về chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, tiền vệ Eden Hazard ca ngợi Modric xứng đáng được vinh danh sau mùa giải tuyệt vời.


Hazard lựa chọn Modric
 

2018 là một năm thi đấu cực kỳ thành công của Luka Modric, khi anh giành được những chiến tích đặc biệt ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia. Real Madrid xuất sắc lần thứ 3 vô địch Champions League, trong khi Croatia của Modric đã lọt vào trận chung kết World Cup 2018.
 
Chính vì vậy, cầu thủ 33 tuổi được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, qua đó chấm dứt sự thống trị của Cris Ronaldo và Leo Messi trong 10 năm vừa qua. Chia sẻ về điều này, một cái tên cũng nằm trong danh sách 30 cầu thủ được đề cử - Eden Hazard cho biết:
 
“Thành thực mà nói, tôi không nghĩ tôi sẽ giành chiến thắng đâu. Theo ý kiến của tôi, Modric mới là người xứng đáng. Cùng với đó, có 3 đến 4 cầu thủ là ứng cử viên sáng giá, như Varane chẳng hạn bởi cậu ấy đã càn quét mọi danh hiệu. Tôi cũng xứng đáng nữa, tôi nghĩ vậy.”

Hazard ca ngợi Modric xứng đáng giành QBV năm nay

Hazard ca ngợi Modric xứng đáng giành QBV năm nay


“Nhưng nghiêm túc này, Modric sẽ giành chiến thắng ở cuộc đề cử Quả bóng vàng năm nay. Đó là một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng sau một mùa giải tuyệt diệu, vô địch Champions League và lọt vào trận đấu cuối cùng của World Cup” – Hazard ca ngợi Modric.
 
Trong khi đó, liên quan tới tương lai của cầu thủ người Croatia, mới đây GĐTT của CLB Inter Milan – ông Piero Ausilio thừa nhận gần như bất khả thi để chiêu mộ Luka Modric trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
Modric: Không có cuộc khủng hoảng nào ở Real cả
Tiền vệ Modric khẳng định không có cuộc khủng hoảng nào ở Real Madrid lúc này dù họ vừa mới phải nhận trận thua bẽ bàng trước CSKA Moscow tại Champions League.
Eden Hazard không rời Chelsea vào tháng 1 nhưng...
Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới đây nhưng ở Hè 2019 lại là chuyện khác.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X