Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chỉ ra lý do Messi chắc chắn giành Quả bóng vàng 2023

Thứ Hai 30/10/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard cho rằng Lionel Messi là chủ nhân xứng đáng của Quả bóng vàng 2023 sau khi dẫn dắt Argentina tới chức vô địch World Cup.

Hazard chỉ ra lý do Messi chắc chắn giành Quả bóng vàng 2023

Messi đang được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Ngôi sao của Inter Miami đã lĩnh xướng hàng công Argentina và mang về chức vô địch World Cup năm ngoái. Chiến tích này đủ để nhiều người đặt kỳ vọng Messi giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

messi or haaland
Hazard chỉ ra lý do Messi chắc chắn giành Quả bóng vàng 2023

Tuy nhiên, Messi sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh rất lớn từ Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đóng vai trò quan trọng trong chiến tích giành cú ăn ba vĩ đại của Man City mùa trước. Kylian Mbappe là một ứng viên khác với thành tích đưa Pháp vào trận chung kết World Cup, nơi mà anh ghi được cú hat-trick ấn tượng.

Dù thế, Eden Hazard khẳng định Messi là người duy nhất xứng đáng với Quả bóng vàng năm nay.

“Thật thiếu logic khi bạn không trao Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử trong năm mà anh ấy giành chức vô địch World Cup. Và nếu Pháp là đội lên ngôi ở World Cup năm ngoái thì Mbappe là người giành Quả bóng vàng. Tôi chắc chắn 100% về điều này”.

Buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 ngày 31/10 theo giờ Việt Nam. Sự kiện này sẽ diễn ra tại nhà hát Châtelet ở thủ đô Paris của Pháp. Đây là buổi lễ trao giải thứ 67 do tạp chí France Football tổ chức nhằm vinh danh cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong năm. Ngoài Quả bóng vàng nam, các giải thưởng cá nhân đáng chú ý khác còn có Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Quả bóng vàng nữ, Thủ môn xuất sắc nhất, Tiền đạo xuất sắc nhất và Đội hình tiêu biểu của năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X