Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Chelsea sẽ vô địch Champions League năm nay”

Thứ Hai 11/09/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ hạ quyết tâm cao độ trước ngày chính thức tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu của nhà ĐKVĐ nước Anh.

Champions League sẽ chính thức khởi tranh giữa tuần này và chào đón sự trở lại của Chelsea sau một năm vắng bóng. Nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ tiếp đón các vị khách FK Qarabag của Azerbaijan trên sân nhà Stamford Bridge và trong bảng đấu có cả Atletico Madrid cũng như AS Roma.

Hazard Chelsea se vo dich Champions League nam nay hinh anh
Eden Hazard quyết tâm vô địch Champions League cùng Chelsea

Được đánh giá cao nhất nhưng đây cũng có thể coi là bảng đấu tương đối khó nhằn cho Chelsea. Tuy nhiên, Eden Hazard vẫn có những phát biểu rất tự tin và thậm chí hạ mục tiêu lên ngôi vô địch Champion League ngay từ thời điểm hiện tại. Chia sẻ của tiền vệ ngôi sao 26 tuổi người Bỉ:

“Tôi đã vô địch Premier League, tôi đã vô địch giải Pháp cũng như nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Tuy nhiên, Champions League mới là giấc mơ lớn nhất đối với mọi cầu thủ. Tôi tin tưởng năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để Chelsea đăng quang ngôi vô địch. Chúng tôi hiện tại đã có tất cả để sẵn sàng, một đội hình hoàn hảo được dẫn dắt bởi một HLV tài năng.”

“Champions League là đấu trường tất cả chúng tôi đều muốn tham dự khi được dõi theo bởi tất cả người hâm mộ bóng đá. Chúng tôi đã không có mặt ở đây trong năm ngoái và thật khó chịu khi phải xem nó qua TV. Chính vì vậy, cảm giác thật tuyệt vời khi được quay trở lại Champions League và tôi tin Chelsea sẽ làm nên chuyện trong mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X