Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: Chelsea chưa đủ trình vô địch Champions League

Thứ Tư 19/03/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dường như Eden Hazard cũng đang “nhiễm” sự khiêm tốn từ ông thầy Jose Mourinho. Cách đây không lâu, Mourinho tuyên bố một đội bóng như Chelsea là chưa đủ lực vô địch Premier League. Còn sau chiến thắng 2-0 trước Galatasaray rạng sáng nay, đến lượt Hazard khẳng định đội bóng của anh cũng không hội tụ đủ điều kiện lên ngôi ở Champions League.

Chelsea đã thể hiện được sự lạnh lùng, được bản lĩnh trước Galatasaray. Trong số các đội bóng Anh, họ chính là cái tên mang nhiều kỳ vọng nhất. Ít nhất thì The Blues có một lực lượng đủ dày để đọ sức với những Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich. Và họ cũng có Mourinho, người rất nhiều mưu mẹo. Song sau chiến thắng trước Galatasaray, Hazard tỏ ra khá rụt rè.

Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle
Eden Hazard

Khi được kênh beIN Sports hỏi về tham vọng vô địch Champions League, tiền vệ người Bỉ nói: “Tôi nghĩ có nhiều CLB hội đủ điều kiện vô địch Champions League hơn Chelsea. Chúng tôi là một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ, còn ít kinh nghiệm ở những trận đấu then chốt. Nhưng chúng tôi vẫn luôn luôn cố gắng. Chelsea sẽ nỗ lực tiến sâu nhất có thể”.

Qua đây, Hazard cũng bày tỏ mong muốn được chạm trán PSG ở tứ kết. Bởi theo anh: “PSG là một đội bóng giàu tiềm năng. Tôi háo hức được đụng độ họ. Họ rất mạnh. Nhưng Chelsea không có gì phải ghen tị với họ cả”.

Những tuyên bố có phần rụt rè của Hazard liệu có phải là đòn đánh lạc hướng? Bởi đã từ lâu, sự đầu tư rầm rộ của ông chủ Roman Abramovich dành cho Chelsea là để có Champions League. Đội bóng của ông đã có 1, như ông muốn 2, 3 và nhiều hơn thế. Rõ ràng ngay từ vòng 1/8, sẽ là nhu nhược nếu có ý định từ bỏ mộng vô địch. Đây rõ ràng chỉ là động thái hạ thấp sự cẩn trọng của đối thủ dành cho mình của Hazard. Như Mourinho đang làm ở Premier League, Hazard muốn những gã khổng lồ châu Âu nhìn Chelsea với con mắt bớt e dè hơn. Và như thế, chỉ đội bóng của anh có lợi mà thôi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X