Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea khuyên Hazard đến Real

Thứ Ba 17/07/2018 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Hazard cần phải theo gương Ronaldo, từ bỏ Premier League và gia nhập Real Madrid để vươn lên một đẳng cấp mới.

Burley khuyên Hazard rời Chelsea

Eden Hazard đã liên hệ với Real Madrid được một thời gian. Và những tin đồn ngày càng dày đặc hơn trong thời gian gần đây.

Cựu tiền vệ Craig Burley của Chelsea cho rằng bây giờ là thời điểm chuẩn xác để Hazard chuyển đến Real. Bởi đây là sân khấu hoàn hảo cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Người cũ Chelsea khuyên Hazard đến Real Madrid hình ảnh

Burley cho rằng Hazard cần phải chuyển đến Real Madrid


“Hazard đã ở Chelsea được 6 năm. Bây giờ cậu ấy đang đứng trước một quyết định khó. Những thay đổi đang bắt đầu ở Chelsea. Sarri là một HLV tốt và hứa hẹn sẽ mang lại một thứ bóng đá tấn công hiệu quả.

“Nhưng liệu có một cầu thủ nào sẵn sàng từ chối Real Madrid khi họ ngỏ lời đề nghị không? Và nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn luôn muốn nâng tầm đẳng cấp thi đấu giống như cách Ronaldo đã làm.

“Khi Ronaldo rời Man United, cậu ấy có động lực để chiến đấu mạnh mẽ hơn nhằm khẳng định mình. Và tôi nghĩ giờ là lúc Hazard đi lên một đẳng cấp mới”.

Hazard úp mở khả năng rời Stamford Bridge

Hazard vẫn đang để ngỏ khả năng chia tay Chelsea sau khi đã dành tới 6 năm thi đấu tại Anh. Gần đây, cầu thủ người Bỉ có phát biểu bày tỏ mong muốn tìm thử thách mới. Nhưng anh vẫn chốt lại Chelsea là phía nắm quyết định cuối cùng.

“Sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, giờ là lúc để tôi khai phá những điều khác biệt. Dĩ nhiên, sau kỳ World Cup này, tôi có thể quyết định đi hay ở. Nhưng Chelsea là bên nắm quyền quyết định cuối cùng. Các bạn có lẽ đều biết rõ điểm đến mà tôi mong muốn lúc này”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X