Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bình chọn ai xuất sắc nhất năm 2018?

Thứ Ba 25/09/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard bình chọn Luka Modric xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA, ngôi sao người Bỉ cũng đã tiết lộ lý do bình chọn cho cầu thủ 33 tuổi.

Luka Modric đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018


Rạng sáng nay, buổi lễ công bố những danh hiệu cá nhân của năm 2018 do FIFA tổ chức đã chính thức được diễn ra. Danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2018 được quan tâm nhiều nhất. Trong số 3 ứng viên Salah, Modric và Ronaldo thì cầu thủ người Ai Cập bị đánh giá thấp nhất.
 
Eden Hazard bình chọn Luka Modric xuất sắc nhất năm 2018 hình ảnh

Modric giành giải The Best của FIFA


Giới chuyên môn đều nhận định rằng Ronaldo và Modric sẽ cạnh tranh để có được danh hiệu này, cuối cùng ngôi sao người Croatia đã giành chiến thắng. Luka Modric đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA bình chọn.

Modric đã có 1 năm thành công, anh cùng với Real Madrid vô địch Champions League. Trong màu áo ĐT Croatia, anh chơi nổi bật giúp đội bóng đá sọc caro vào tới chung kết và chỉ để thua Pháp 2-4 trong trận đấu cuối cùng. Ở giải đấu ở Nga, Modric dù không cùng ĐT Croatia vô địch nhưng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Nói về danh hiệu có được Modric khẳng định: “Đây là một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi rất vui khi có được danh hiệu này, tôi cảm ơn NHM đã bình chọn cho mình. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào”.
 


Hazard bình chọn cho Luka Modric

 


Eden Hazard bình chọn Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA, ngôi sao người Bỉ cũng đã tiết lộ lý do bình chọn cho cầu thủ 33 tuổi.
 
Eden Hazard bình chọn Luka Modric xuất sắc nhất năm 2018 hình ảnh 2

Eden Hazard bỏ phiếu cho Luka Modric


“Tôi đã bình chọn cho Luka Modric, nhưng Salah là bạn của tôi và tôi muốn cậu ấy giành chiến thắng. Tất cả những ứng viên đều rất xuất sắc, bởi vậy ai chiến thắng cũng là người xứng đáng cả”.

Ngôi sao của Chelsea đã hy vọng Salah của Liverpool giành chiến thắng, nhưng rất tiếc Modric mới là người được vinh danh. Rõ ràng danh hiệu mà cầu thủ 33 tuổi có được một phần nhờ lá thăm của Eden Hazard.

Mùa giải này ngôi sao người Bỉ đang chơi cực tốt, anh đã có 5 bàn sau 6 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 27 tuổi là một trong những lý do giúp Chelsea bất bại ở Premier League sau 6 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X