Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán

Thứ Năm 06/05/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.

Real Madrid thua toàn diện Chelsea

Real Madrid thất bại toàn diện 0-2 trước Chelsea tại trận Bán kết lượt về Champions League, qua đó dừng bước với trận thua 1-3 chung cuộc. Los Blancos bị đối thủ hoàn toàn vô hiệu hóa. Thậm chí, nếu các chân sút Chelsea dứt điểm tốt hơn, Real Madrid có thể đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Hazard là một trong những cái tên chơi thiếu hiệu quả nhất bên phía Real Madrid. Trong 89 phút góp mặt trên sân, cầu thủ người Bỉ gần như chẳng để lại dấu ấn. Tất cả những gì anh làm được chỉ là vỏn vẹn 1 cú dứt điểm trong hiệp 2 nhưng không gây ra khó khăn cho thủ môn Mendy.

Eden Hazard có lần trở lại Stamford Bridge
Eden Hazard gần như không để lại dấu ấn trong trận gặp Chelsea.

Thậm chí sau trận đấu, Hazard còn để lại hành động gây tranh cãi khi hớn hở cười đùa cùng các đồng đội cũ tại Chelsea. Cảm xúc của tiền vệ sinh năm 1991 trái ngược hoàn toàn với nỗi buồn của các cầu thủ Real Madrid vì thua trận.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã quyết định rao bán Hazard trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Không phải tới tận trận gặp Chelsea, anh mới gây thất vọng. Những đóng góp của cầu thủ người Bỉ từ khi đầu quân cho Los Blancos rất hạn chế. 

Những chấn thương liên tiếp khiến Hazard thường xuyên làm bạn với giường bệnh và không thể ra sân cống hiến. Sau gần 2 mùa giải tại Real Madrid, anh mới có vỏn vẹn 4 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.
Hazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắngHazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắng
Khoác áo Real Madrid nhưng có lẽ, Eden Hazard vẫn chưa thể quên tình xưa nghĩa cũ với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X