Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea gọi tên đối thủ khó khăn nhất trên đường vào chung kết Champions League

Thứ Năm 27/05/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz cho rằng Atletico Madrid và Porto đã gây ra nhiều vất vả nhất cho Chelsea trên chặng đường chinh phục chiếc cúp "tai voi" mùa này.
Chelsea sẽ đụng độ Man City ở trận đấu tranh chức vô địch Champions League vào 2h00 ngày chủ nhật 30/5 sắp tới, tạo ra trận chung kết toàn Anh thứ 2 trong vòng 3 năm gần nhất. Còn nhớ năm 2019, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-0 để bước lên bục vinh quang.

Kai Havertz
Kai Havertz chuẩn bị cùng Chelsea gặp Man City

Dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã vượt qua vòng bảng bằng thành tích bất bại. Thomas Tuchel lên kế nhiệm sau đó và dẫn dắt Chelsea lần lượt vượt qua những chướng ngại vật gồm Atletico Madrid, Porto và Real Madrid để đi tới trận cuối cùng gặp Man City.

Nhìn lại cả chặng đường, Kai Havertz chia sẻ trên website chính thức của Chelsea: "Porto và Atletico rất khó chơi vì điểm mạnh của họ là phòng ngự. Họ chỉ chăm chăm cố thủ bên phần sân nhà và kiên nhẫn chờ bạn mắc sai lầm để tung ra đòn kết liễu. Đối với tôi, đó là hai đối thủ khó khăn nhất dù rằng tôi thích nhất trận bán kết lượt về với Real Madrid".

Havertz cũng khẳng định toàn đội Chelsea đang tự tin hướng tới chung kết sẽ diễn ra tại Porto (Bồ Đào Nha): “Chúng tôi đã cải thiện được sự tự tin trong vài tháng qua nhờ những kết quả tốt giành được và cả lối chơi. Niềm tin vào bản thân luôn rất quan trọng trong bóng đá.

Trận tới đây, toàn đội sẽ phải tiếp tục cống hiến hết mình trong trận đấu, chơi bóng trong vui vẻ và giữ niềm tin chiến thắng. Từ khi còn bén tôi luôn mơ được tham dự chung kết Champions League. Chẳng còn gì tuyệt vời bằng khi được bước ra sân, lắng nghe bài hát kinh điển và cống hiến hết mình trong 90 phút hoặc hơn để giúp đội bóng có được vinh quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X