Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U tiết lộ suýt gãy chân vì Bale

Chủ Nhật 26/03/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John O'Shea cảm thấy may mắn khi không bị gãy chân sau pha vào bóng của Gareth Bale ở trận đấu giữa 2 ĐT CH Ireland và xứ Wales mới đây.


Phút 68 trong trận đấu cho xứ Wales thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Gareth Bale đã có pha cao chân rất nguy hiểm với John O'Shea của CH Ireland. Với nhiều người, một chiếc thẻ vàng cho ngôi sao của xứ Wales vẫn là án phạt còn hơi nhẹ của trọng tài chính Nicola Rizzoli. Chỉ vài phút sau, tới lượt đồng đội của Bale là Neil Taylor thực hiện một cú tắc bóng thô bạo khiến Seamus Coleman gãy gập cổ chân còn anh lập tức bị truất quyền thi đấu.

Cuu cau thu MU tiet lo suyt gay chan vi Bale hinh anh
Bale bị trọng tài chính nhắc nhở sau cú vào bóng với O'Shea

Và sau trận, hậu vệ O'Shea thừa nhận mình đã may mắn tránh được một chấn thương nghiêm trọng giống Coleman sau tình huống tranh chấp trên mức cần thiết của người đồng nghiệp Bale. “Không có vấn đề gì xảy ra, nhưng chỉ cần chệch đi một chút thôi với những tình huống như vậy sẽ là một câu chuyện khác”, cựu cầu thủ M.U phát biểu. “Khi nhìn lại chấn thương, tôi đã rất bực mình bởi đó là là một trong các tình huống như vậy.”

“Tôi đã phải khâu rất nhiều mũi ở chân. Tôi đã rất may mắn nếu nhìn vào những gì đã xảy ra với Coleman. Vào một trận đấu khác có thể sẽ có 2 tấm thẻ đỏ được rút ra. Trong một trận derby, bạn có thể phải đối mặt với những cú tắc bóng quyết liệt, nhưng đó không phải lý do. Tôi không thể nhớ đã phải nhận bao nhiêu mũi khâu. Hy vọng nó sẽ nhanh chóng lành lặn. Rất may là tôi còn có thể đi lại được và do đó không có vấn đề gì.”

Dù may mắn không làm hậu vệ O'Shea chấn thương nhưng “thủ phạm” Bale lại không đồng tình với ý kiến cho rằng anh ác ý mà đó chỉ là một tai nạn. “Tôi thậm chí còn không chủ định thực hiện một cú tắc. Tôi đã cố gắng để tiếp cận nhưng hậu vệ O'Shea đã phá bóng lên và chúng tôi đã có va chạm. Thành thật mà nói tôi còn không cho rằng đó là một thẻ vàng.”


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X