Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man Utd "giăng lưới tình" bắt Ronaldo

Thứ Tư 06/02/2013 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Evra gợi lại tình yêu của Ronaldo với MU với hi vọng CR7 sẽ thi đấu dưới sức ở trận đấu sắp tới giữa Real và ‘Quỷ đỏ’.

MU chính là bệ phóng đưa Ronaldo lên tầm ngôi sao bóng đá thế giới. Ngược lại, CR7 cũng đã giúp ‘Quỷ đỏ’ giành được nhiều danh hiệu quan trọng, trong đó nổi bật là chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08.

Họ từng là đồng đội thân thiết của nhau
Họ từng là đồng đội thân thiết của nhau

Một mùa giải sau, cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định chia tay MU, gia nhập Real Madrid. Tới một môi trường mới, nhưng Ronaldo hòa nhập rất nhanh với lối chơi của ‘Kền kền trắng’. Thế nên, số bàn thắng của anh không ngừng tăng lên theo thời gian. Cụ thể hơn, sau 178 lần ra sân, CR7 đã ghi tới 179 bàn thắng.

Nếu cứ duy trì được phong độ ghi bàn như thế này thì rõ ràng Ronaldo là mối hiểm họa quá lớn đối với hàng thủ MU, vốn không được đánh giá cao ở mùa giải này khi để lọt tới 31 bàn sau 25 vòng đấu ở Premier League.

“Thật hồi hộp cho Ronny (Evra gọi thân mật Ronaldo) bởi cậu ấy rất yêu MU. Tôi hy vọng cảm xúc này sẽ lấn át cậu ấy. Điều đó sẽ rất hoàn hảo cho chúng tôi”, Evra nói.

Anh tiếp tục: “Không nên trêu tức Ronaldo trước khi trận đấu diễn ra, bởi vì giận dữ luôn mang đến nguy hiểm. Chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi có thể nói, ‘Chào mừng trở lại nhà, Ronny. Thật tuyệt khi cậu trở lại. Cậu là cầu thủ xuất sắc nhất’. Tôi hy vọng tình yêu sẽ giết chết cậu ấy.”

Cuối cùng, hậu vệ người Pháp cho rằng, trong ngày Ronaldo trở lại sân Old Trafford, CĐV nên đứng dậy vỗ tay tán thưởng vì những gì CR7 đã cống hiến cho MU.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X