Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 tháng

Chủ Nhật 04/07/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương đứt gân Achilles, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian ít nhất 6 tháng.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Spinazzola dính chấn thương

Phút 80 trận Italia vs Bỉ, hậu vệ Spinazzola ngã xuống sân sau một nỗ lực tăng tốc. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 phải rời sân bằng cáng nhường chỗ cho Emerson.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Spinazzola không hề nhẹ. Cụ thể, anh bị đứt gân Achilles. Với chấn thương này, số 4 của ĐT Italia không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2020 mà còn mất ít nhất quãng thời gian 6 tháng phải rời xa sân cỏ.

Ngay sau khi ngã xuống ở trận gặp Bỉ, Spinazzola đã khóc. Dường như cầu thủ 28 tuổi linh cảm được mình đã gặp phải một chấn thương rất nặng.

Spinazzola
Spinazzola bị đứt gân Achilles trong trận gặp Bỉ.

Trong ít ngày tới, Spinazzola sẽ sang Phần Lan để tiến hành phẫu thuật gót Achilles. Người mà ĐT Italia và Roma tin tưởng giao phó phẫu thuật cho Spinazzola là giáo sư chuyên khoa Sakari Orava ở Bệnh viện NEO, Turku.

Dù đã 76 tuổi, nhưng ông Sakari Orava vẫn là chuyên gia hàng đầu về gót chân. Trước đây, giáo sư Sakari Orava từng phẫu thuật gót Achilles cho nhiều ngôi sao lớn như David Beckham, Paul Pogba và Didier Deschamps và cả Pep Guardiola. 

Chấn thương kể trên ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Spinazzola. Tại Euro 2020, số 4 của Italia là một trong những cái tên gây ấn tượng và bắt đầu nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, hậu vệ 28 tuổi sẽ chưa thể nghĩ tới việc chuyển tới bến đỗ mới ở thời điểm hiện tại.

Mất Spinazzola, nhiều khả năng HLV Mancini sẽ lựa chọn Emerson thay thế trong trận gặp Tây Ban Nha tới. Trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha diễn ra vào 2h rạng sáng 7/7 (theo giờ Việt Nam).

Diễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặtDiễn viên Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặt
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng hành động ăn vạ của tiền đạo Ciro Immobile trong trận đấu giữa Italia và Bỉ thật đáng xấu hổ.
Italia vào Bán kết Euro 2020: Ba cây chụm lại nên hòn núi caoItalia vào Bán kết Euro 2020: Ba cây chụm lại nên hòn núi cao
Không sở hữu những cá nhân xuất sắc nhất thế giới nhưng Italia vẫn khiến các đối thủ của mình phải khiếp sợ tại Euro 2020 nhờ sức mạnh tập thể.
Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012
Với những kết quả sau 2 trận tứ kết đầu tiên, trận bán kết 1 của EURO 2020 đã lộ diện với cặp đấu Italia vs Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X