Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ của PSV lên tiếng xin lỗi Luke Shaw vì gây ra chấn thương kinh hoàng

Thứ Tư 16/09/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuyển thủ Mexico, Hector Moreno đã lên tiếng xin lỗi Luke Shaw vì tình huống tắc bóng khiến cho cầu thủ người Anh bị gãy chân và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hau ve cua PSV len tieng xin loi Luke Shaw vi gay ra chan thuong kinh hoang hinh anh
Luke Shaw đã không may dính chấn thương nặng

Tình huống Shaw bị chấn thương rơi vào phút thứ 15 của trận đấu và phải mất tới 7 phút thì các nhân viên y tế mới có thể sơ cứu tạm thời cho hậu vệ người Anh. Sau đó cầu thủ 20 tuổi đã được đưa ra ngoài bằng giường cứu thương đồng thời phải thở oxy trong suốt quãng thời gian nằm sân. Phía United sau đó đã xác nhận Shaw đã bị gãy chân phải và bây giờ sẽ bay trở về Manchester để tiến hành phẫu thuật.

Sau khi trận đấu PSV 2-1 M.U kết thúc, hậu vệ Hector Moreno, người đã khiến Shaw phải rời sân bằng một tình huống chuồi bóng nguy hiểm đã xin lỗi hậu vệ của Quỷ đỏ: “Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra với cậu ấy và tôi cảm thấy rất tồi tệ vì tôi biết chấn thương đó nặng như thế nào. Tôi cũng đã từng bị chấn thương như thế trong trận đấu với Hà Lan tại World Cup và hi vọng cậu ấy sớm hồi phục. Tôi muốn chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Tôi thực sự không cố ý làm cậu ấy chấn thương.”

HLV Louis van Gaal: PSV ghi bàn từ những tình huống chẳng có gì
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã tỏ ra không hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông một lần nữa đã chơi hay hơn nhưng lại không thể nào tránh được thất...

 

Shaw đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các danh thủ của bóng đá Anh sau khi gặp phải chấn thương kinh hoàng. Hầu như tất cả đều hi vọng tài năng trẻ đang lên người Anh sẽ sớm bình phục để có thể thi đấu trở lại. Tiền vệ Aaron Ramsey, người cũng từng bị gãy chân và phải ngồi ngoài 9 tháng cũng đã gửi lời chia buồn tới Luke Shaw. Với chấn thương vừa gặp phải, ít nhất cầu thủ sinh năm 1995 cũng sẽ phải ngồi ngoài đến Giáng sinh, nếu nặng hơn thì nhiều khả năng mùa bóng năm nay của Shaw sẽ khép lại ở đây.

Ngoài việc phải đón nhận tin buồn từ Shaw, United còn phải nhận nỗi buồn thua trận và thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng knock-out là cực kì tồi tệ. Dẫu vậy, vẫn còn 5 vòng đấu nữa để thầy trò HLV Van Gaal cải thiện và thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên khả năng chiếm ngôi đầu bảng của M.U hiện giờ đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Xem lại tình huống dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw


 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X