Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Atletico: “Họ” bảo vệ cho Barcelona

Thứ Tư 06/04/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng 2-1 mới đây của Barcelona trước Atletico đã để lại rất nhiều tranh cãi xung quanh các quyết định của trọng tài. Một trong số đó, theo hậu vệ Filipe Luis của đội khách, chính là sự thiên vị.

Phát biểu sau thất bại với tỷ số 2-1 trên sân Nou Camp vừa qua, cả HLV Diego Simeone và hậu vệ Filipe Luis đều đồng quan điểm rằng Luis Suarez đã quá may mắn khi không bị đuổi. Trước đó, Fernando Torres đã đưa Atletico vươn lên dẫn trước trong hiệp một, tuy nhiên những sai lầm cá nhân khiến chính anh phải trả giá bằng việc bị truất quyền thi đấu.

Sang đến hiệp 2, cú đúp của Luis Suarez đã giúp Barcelona lật ngược tình thế. Tuy nhiên, các camera truyền hình cũng ghi lại được hai lần cầu thủ người Uruguay cố tình có những pha đánh nguội với các cầu thủ Atletico. “Họ (có lẽ là UEFA chăng?) bảo vệ cho Barcelona. Họ lo ngại rằng Barcelona sẽ bị loại. Tôi không hiểu tại sao không có cầu thủ nào của đối phương bị đuổi”, Filipe Luis tỏ ra bức xúc.

Hau ve Atletico Ho bao ve cho Barcelona hinh anh
Torres bức xúc với trọng tài và cả UEFA

Phát biểu về thẻ đỏ của Fernando Torres, hậu vệ người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính người Đức là ông Felix Brych: “Đó là một thẻ đỏ thiếu công bằng, đặc biệt là ở tình huống thứ hai anh ấy phạm lỗi. Chúng tôi biết chuyện đó sẽ xảy ra. Đá với Barcelona ở Champions League. Cứ như chúng tôi phải chống lại cả thế giới vậy.”

Mặc dù bình tĩnh hơn, nhưng HLV Simeone tỏ thái độ không hài lòng trong phát biểu: “Tôi không thể nói điều tôi muốn ra được… Tôi cần phải suy nghĩ xem điều gì nên và không nên nói.”

Về phía Torres, anh cũng lên tiếng chỉ trích nặng nề UEFA về quyết định đổi áo đấu trước trận và cả trọng tài chính. “Thật đáng xấu hổ cho UEFA khi họ bắt chúng tôi đổi áo thi đấu và bố trí một trọng tài không đủ đẳng cấp bắt ở Champions League”, Torres trả lời phóng viên sau trận đấu.

⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X