Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu "nội chiến" Atletico 1-0 Barca: Simeone phấn khích, Martino tiếc rẻ

Thứ Năm 10/04/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone tỏ ra cực kỳ hài lòng với cách mà Atletico đã vượt qua Barca. Trong khi đó, HLV Tata Martino lại tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội mà đội bóng của ông đã bỏ lỡ.

 

Atletico Madrid đã thể hiện được phẩm chất của một đội bóng lớn ở trận đấu đêm qua với Barca. Dù phải chịu rất nhiều sức ép trước những tình huống hãm thành của đội khách, song với bản lĩnh cùng lối chơi hợp lý, Los Rojiblancos đã giành quyền đi tiếp với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Koke ngay ở phút thứ 5 của trận đấu.

Phát biểu sau chiến công, HLV Diego Simeone hào hứng: “Thật đáng để ăn mừng khi chúng tôi đã vượt qua một đối thủ lớn để tiến vào bán kết. Sau khoảng 20 phút đầu, Barca đã lấy lại được thế trận, nhưng chúng tôi đã đứng vững. Bây giờ thì Atletico sẽ chẳng sợ điều gì cả. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã biết cách hợp sức cùng nhau để tạo nên chiến thắng”.

“Họ cũng đã biết tự truyền cảm hứng cho chính mình và biết cách thể hiện bản thân trong những thời điểm quan trọng. Adrian (Lopez) đã có một hiệp 1 tuyệt vời, khi cậu ấy đã liên kết rất tốt với Koke và David Villa. Cậu ấy chính là người tạo nên sự khác biệt cho Atletico”, Simeone chốt lại.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Tata Martino không giấu nổi vẻ tiếc nuối cho những cơ hội mà Barca có được: “Kết quả này xảy ra là có lí do của nó. Atletico đã chơi hay hơn, và họ có bàn thắng. Chúng tôi cũng có cơ hội, nhưng chúng tôi lại không thể ghi bàn. Atletico đã chơi phòng ngự với số đông, điều đó đã khiến Barca gặp khó khăn. Các CĐV của họ cũng đã tạo nên một bầu không khí quá náo nhiệt”.

“Atletico cũng đã khởi đầu tốt hơn, và chúng tôi đã mất thế chủ động ngay từ những thời điểm đó. Cả đội đều rất buồn về kết quả này. Bây giờ chúng tôi sẽ phải ngồi lại, nói chuyện với nhau và tiếp tục tiến lên. Barca còn La Liga và Cúp Nhà Vua TBN để chiến đấu ở mùa này”, Martino cho hay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X