Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu đại chiến Man City - Barca: Kẻ hân hoan, người cay đắng

Thứ Tư 19/02/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm điểm chiến thắng 2-0 của Barca vào tối qua chính là tình huống Martin Demichelis bị phạt thẻ đỏ.

Kompany tiếc nuối khi Man City để thua 2-0 ngay trên sân nhà
Kompany tiếc nuối khi Man City để thua 2-0 ngay trên sân nhà

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng của Man City - Vicent Kompany ngay lập tức cho rằng, Barca đã “được trao cơ hội để chiến thắng”. Anh nói: “Tất cả đều có thể thấy họ không vượt trội hơn chúng tôi khi đấu 11 với 11 người. Và họ cũng không phải là đối thủ mạnh nhất mà Man City đã từng chạm trán ở mùa giải này.

Nhưng họ đã được trao cơ hội để chiến thắng. Và họ tận dụng thành công cơ hội đó. Kết quả trận đấu gây một nỗi thất vọng lớn dành cho tôi. Barca và Man City rõ ràng là cân tài cân sức. Nhưng ở trận tái đấu tiếp theo, trên sân Nou Camp, chúng tôi cần được tạo cơ hội đúng ý như họ ngày hôm nay”.

Kompany cũng nói thêm về tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Demichelis: “Tôi không quan sát rõ tình huống đó. Nhưng ở Premier League, nó diễn ra thường xuyên và bạn ít khi bị phạt lỗi nặng như vậy”.

Trái ngược với tâm trạng nuối tiếc của Kompany, tiền vệ Iniesta của Barca tỏ ra vui mừng với chiến thắng 2-0 trên sân khách. Anh nói: “Một kết quả tuyệt vời. Man City đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi biết Barca sẽ chiến thắng vì chúng tôi cầm bóng nhiều hơn”.  Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho rằng thẻ đỏ của Demichelis là hoàn toàn hợp lệ và đó là “một hình phạt rất công bằng”.

Với trận thua trên sân nhà này, cơ hội đi tiếp của Man City trên cả lý thuyết đều không mấy sáng sủa. Trận đấu lượt về vòng 1/16 Champion League giữa Barca và Man City sẽ diễn ra vào ngày 13/3 tới.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X