Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Bayern Munich đã được định đoạt

Thứ Tư 28/11/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hasan Salihamidzic phát biểu về tương lai Niko Kovac. Giám đốc thể thao của Bayern Munich khẳng định CLB chưa nghĩ tới việc sa thải HLV đương nhiệm.

Kovac vẫn được tín nhiệm


Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic mới nhấn mạnh về tương lai Niko Kovac. Thành viên trong ban lãnh đạo “Hùm xám” khẳng định họ chưa xem xét tới khả năng thay thế chiến lược gia 47 tuổi.

Thành tích của Bayern tại Bundesliga mùa này đang là tương đối thất vọng. Sau 12 vòng đấu, đội bóng vùng Bavaria chỉ có 21 điểm, tạm xếp thứ 5 trên BXH với khoảng cách 9 điểm kém hơn ngôi đầu của Borussia Dortmund.

Hasan Salihamidzic phát biểu về tương lai Niko Kovac hình ảnh
Bayern Munich đã tìm lại chiến thắng

Đó là hệ quả của những cú sảy chân liên tiếp trong thời gian qua. 2 vòng gần nhất, Bayern thất bại 2-3 trước Dortmund trong trận cầu “6 điểm” trước khi bị Fortuna Dusseldorf cầm chân 3-3 dù dẫn trước 3-1. Áp lực dồn lên vai HLV Niko Kovac là rất lớn, thậm chí thông tin ông sắp bị Bayern sa thải xuất hiện tràn lan trên mặt báo.

Nhưng chiến thắng đậm đà 5-1 trước Bayern đã đến rất đúng lúc. 2 cú đúp của Arjen Robben và Robert Lewandowski cộng thêm 1 bàn của Franck Ribery đã giúp Kovac tạm thời thoát hiểm. Chính Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic phát biểu về tương lai Niko Kovac cũng giúp chiến lược gia này có sự lạc quan.

Không, chúng tôi chưa xem xét tới chuyện đó”, Salihamidzic trả lời câu hỏi về việc thay thế chiếc ghế nóng của Kovac. “Chúng tôi tôi không nghĩ tới việc sẽ mời một HLV khác vào lúc này.


HLV Niko Kovac
Tương lai Niko Kovac cũng đã được đảm bảo

Sau trận hòa 3-3 với Fortuna Dusseldorf, chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ một cuộc đàm phán cấp cao có sự tham dự của HLV Kovac sẽ được tổ chức sau trận với Benfica tại Champions League. Tuy nhiên, với việc Hùm xám đã tìm lại niềm vui chiến thắng, Salihamidzic thừa nhận tình hình đã bớt căng thẳng hơn.

Như đã thông báo, chúng tôi sẽ có cuộc hội đàm sau trận đấu với Benfica. Và với kết quả này, cuộc trò chuyện chắc chắn sẽ rất dễ chịu”, cựu tiền vệ người Bosnia-Herzegovina nói thêm.

Đánh bại Benfica, Bayern đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Dù vậy, họ cần tránh thất bại trên sân Ajax ở lượt đấu cuối nhằm bảo toàn vị trí đầu bảng E.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X