Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hart quyết xóa nỗi ám ảnh mang tên Bernabeu

Thứ Sáu 29/04/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart không có những kỷ niệm đẹp tại sân nhà của Real Madrid nhưng anh quyết thay đổi điều đó khi cùng Manchester City hành quân tới đây vào tuần sau.


Còn nhớ vào tháng 9 năm 2012, thủ môn Joe Hart là tác nhân chính cho cuộc mâu thuẫn nội bộ tại Man City. Chả là sau trận thua 2-3 trước Real Madrid trên sân khách tại vòng bảng Champions League, anh đã công khai chỉ trích các đồng đội dẫn tới việc mất lòng không ít người. Sau cùng, Man City đã sớm bị loại khỏi giải với vị trí cuối cùng ở bảng đấu của mình.

thu mon Hart
Hart không có kỷ niệm đẹp tại sân Bernabeu của Real

3 năm rưỡi đã trôi qua, giờ Hart lại chuẩn bị cùng Man City có một chuyến hành quân khác tới sân Bernabeu tại bán kết lượt về Champions League. Trước đó, anh đã chia sẻ một số kỷ niệm về những gì đã diễn ra trong quá khứ. “Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đêm đó”, anh nói. “Đó là một trận đấu khó khăn và cũng vô cùng bận rộn đối với tôi. Tôi rất thất vọng bởi 2 bàn cuối cùng của Real do Ronaldo và Benzema ghi không nên có, chắc chắn là như vậy.”

Cách đây vài ngày, Hart đã trở thành người hùng khi có nhiều pha cứu thua ấn tượng giúp Man City tránh khỏi trận thua trước Real trên sân nhà tại bán kết lượt đi. Với trận đấu Real vs Man City giữa tuần sau, cầu thủ 29 tuổi tỏ ra tự tin dù đối thủ có hay không ngôi sao Ronaldo.

Hart Pepe Real vs Man City
Nhưng anh quyết thay đổi điều đó khi gặp lại vào năm nay

“Năm nay chúng tôi đã có nhiều tự tin hơn và đã có khởi đầu tốt trước khi tái ngộ ở lượt về”, Hart nói thêm. “Chúng tôi đã chơi cố gắng ở lượt đi, nhưng vẫn cần phải làm nhiều hơn thế vào thứ 4 tới. Man City sẽ lại tới sân Bernabeu một lần nữa nhưng sẵn sàng đối mặt với nó. Chúng tôi thích cảm giác tới đó, là một phần của giải đấu và mong chờ tới trận đấu lớn tiếp theo.”

Trước khi tới Bernabeu và hy vọng xóa đi nỗi ám ảnh quá khứ, Hart cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Southampton tại vòng 36 Premier League, nơi họ quyết giành chiến thắng để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH.

Joe Hart nói gì khi giúp Man City cầm hòa Real
(Bongda24h.vn) - Sau khi Man City thủ hòa Real 0-0 tại Etihad, thủ thành Joe Hart cho rằng đội bóng của mình đủ sức để gây bất ngờ ở trận lượt về trên sân...


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X