Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: “Wayne Rooney vẫn là chỉ huy của chúng tôi”

Thứ Tư 12/10/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thủ môn Joe Hart, dù đã bị loại khỏi đội hình xuất phát song tiền đạo Wayne Rooney vẫn là người chỉ huy hàng đầu tại ĐT Anh.


Đêm qua khi ĐT Anh hành quân tới sân Slovenia tại vòng loại World Cup 2018, Wayne Rooney đã có lần đầu tiên phải ngồi dự bị tại ĐT Anh trong một trận đấu chính thức trong một thời gian dài. Phải tới phút 73, anh mới được HLV Gareth Southgate tung vào sân thay cho Dele Alli song cũng không để lại dấu ấn nào đặc biệt cũng giống như suốt thời gian qua trong màu áo CLB cũng như ĐTQG.

Joe Hart Wayne Rooney van la chi huy cua chung toi hinh anh
Rooney chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trước Slovenia

Tuy nhiên, thủ môn Joe Hart vẫn đề cao phẩm chất lãnh đạo của Rooney dù ở trận với Slovenia, Jordan Henderson đã làm tốt vai trò đó. “Mọi người đều biết Wayne Rooney là lãnh đạo của chúng tôi. Lúc này anh ấy vẫn đang làm công việc đó, không có vấn đề gì cả”, Hart nói với Sky Sports. “Jordan Henderson đã làm rất tốt trong hôm nay, tiếp quản vai trò đội trưởng trong ngày mà Rooney không đá chính.”

“Chính Rooney đã giúp đỡ Henderson và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi thể hiện được tinh thần tập thể, cùng nhau tiến về phía trước. Chúng tôi đã luôn luôn làm điều đó. Có rất nhiều thành viên trong đội hình xứng đáng để ra sân và nó phụ thuộc vào HLV trưởng lựa chọn. Người được ông ấy chọn cũng nhận được sự ủng hộ của chúng tôi.”

Trước Slovenia, ĐT Anh dù kiểm soát bóng vượt trội vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương. Đã thế, họ còn nhận không ít những đợt phản công nguy hiểm và chỉ có tài năng của thủ môn Hart mới giữ tỷ số chung cuộc dừng ở 0-0. Cầu thủ của Torino sau trận dù không quá buồn rầu với 1 điểm song tin rằng đội bóng của mình đã chơi không tốt.

“Chúng tôi đặt mục tiêu đến đây và có được 3 điểm, nhưng không có nghĩa kết quả này là quá tệ. Slovenia đã có cách bắt nhịp với trận đấu hợp lý, họ lùi sâu đội hình và chờ các đợt phản công. Họ đã chơi tốt, còn chúng tôi thì không.”

Tuyển Anh hòa thất vọng, HLV Southgate ca ngợi ... thủ môn Joe Hart
HLV Gareth Southgate đã không ngớt lời ca ngợi thủ thành Joe Hart sau màn trình diễn xuất thần trong trận hòa không bàn thắng của ĐT Anh trước Slovenia đêm qua.

Gia Vi
 
► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X