Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tottenham vui mừng khi được trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 03/09/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks bày tỏ sự vui mừng khi trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 và thừa nhận đã rất khó chịu khi bị gạt khỏi đội hình đợt tập trung tháng 6.

Tiền vệ trẻ của Tottenham đã được HLV Gareth Southgate gọi lại ĐTQG và không giấu được sự vui mừng.

Harry Winks ra mắt ĐT Anh vào năm 2017 nhưng chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ cả World Cup 2018 và VCK UEFA Nations League hè vừa qua. Tái xuất mùa này ở Tottenham, cầu thủ 23 tuổi cũng được tưởng thưởng bằng suất trên Tam sư.

Sao trẻ Harry Winks vui mừng khi được trở lại ĐT Anh hình ảnh
Harry Winks đã có vị trí chính thức tại Tottenham

Trong một phát biểu mới đây, ngoài sự hài lòng, Winks cũng cho biết sự thông cảm cho HLV Southgate khi bị bỏ rơi. “Tôi rất vui khi được trở lại đội tuyển. Thật khó chịu khi bị loại khỏi đội hình trước chung kết Champions League nhưng tôi đã nói chuyện với HLB Southgate và được biết lý do của ông ấy”, cầu thủ sinh năm 1996 nói.

“Tôi hoàn toàn hiểu họ và tôn trọng họ. Ông ấy nhắn tôi hãy làm việc chăm chỉ và bắt đầu mùa giải thật tốt và tôi nghĩ mình đã làm được điều đó. May mắn là tôi đã trở lại đội tuyển và mong muốn được lên đó và gặp gỡ các đồng đội.”

ĐT Anh vẫn đang trên đường tìm vé giành quyền tham dự Euro 2020. Tháng 9 này, họ sẽ lần lượt gặp Bulgaria và Kosovo. Sau trận derby Bắc London hòa 2-2 với Arsenal, Winks đã nhận được thông báo. Anh cũng đánh giá rằng Tottenham của mình đang đi đúng hướng trong mùa giải này.

tien ve Harry Winks
Cầu thủ 23 tuổi được gọi lại ĐT Anh đợt này

“Chúng tôi đã thống trị hiệp 1 với rất nhiều cơ hội”, Winks nói. “Chúng tôi đã rất xuất sắc. Chúng tôi đã rất năng nổ và thể hiện được những phẩm chất. Chúng tôi có một đội hình mạnh và mọi người đều quyết tâm vì mục tiêu chung.”

“Kết quả đã không đi theo những gì chúng tôi mong muốn. Mọi người đều hài lòng, mọi người đều đang có sự tiến bộ. Chúng tôi đang làm việc hết sức để đạt được kết quả và trở lại con đường chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X