Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham lập siêu phẩm ở cự ly 50m

Thứ Sáu 27/11/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harry Wink đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Ludogorets, pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của anh được thực hiện ở cự ly vào khoảng 50m.

Harry Wink lập siêu phẩm


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Tottenham tiếp Ludogorets trên sân nhà. Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, HLV Jose Mourinho buộc phải tiến hành xoay tua đội hình, những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị và những cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Siêu phẩm của Harry Winks


Tiền vệ Harry Winks được ông thầy người Bồ trao cơ hội, anh cần phải tận dụng để chứng tỏ khả năng, qua đó hy vọng được ra sân nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh. Và tiền vệ sinh năm 1996 đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng.

Cầu thủ 24 tuổi chơi nổi bật nơi tuyến giữa của Tottenham, anh là người nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 63.
Nhận thấy thủ môn đối phương lên hơi cao, Harry Wink tung ra cú đá ở cự ly phải đến 50m và còn ở gần đường biên dọc nhưng trái bóng đã bay cao trên không trung trước khi "hạ cánh" xuống góc cao cầu môn, tạo ra một siêu phẩm xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất hành tinh trong năm 2020.

Một trong những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2020


Chứng kiến bàn thắng của Harry Wink, nhiều chuyên gia và NHM đã phải lên tiếng khen ngợi. Trên mạng xã hội twitter, một người bình luận: "Đây xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất Europa League từ đầu mùa giải", một người khác nói: "Một trong những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2020".

Siêu phẩm của Harry Winks, cùng với cú đúp của Carlos Vinicius và bàn thắng của Lucas Moura giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-0. Với 3 điểm có được, Spurs xếp thứ 2 ở bảng J, họ cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp. Nhìn chung việc Spurs qua vòng bảng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.
Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.
Kết quả cúp C2 Tottenham vs Ludogorets: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs Ludogorets 4-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs Ludogorets hôm...
Tottenham cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB
Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X