Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp lên tiếng "trù ẻo" Chelsea trước thềm CK Champions League

Thứ Hai 14/05/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, HLV Tottenham- Harry Redknapp đã phát biểu với báo chí rằng ông rất mong mỏi đội bóng của người cháu họ Frank Lampard là Chelsea sẽ thất bại tại Allianz Arena vào ngày 19/5 tới đây.

Chẳng phải có hiềm khích gì với "công thần" của The Blues hay tập thể gã nhà giàu thành London, việc Harry Redknapp lên tiếng "trù ẻo" Chelsea chẳng qua vì hiện tại, số phận của Gà Trống vô tình lại nằm trong tay đội bóng của tỉ phú Abramovich.

Chelsea: Nhà vua mới của cúp FA
Harry Redknapp hi vọng Chelsea sẽ không trở thành kẻ phá bĩnh đáng ghét của Tottenham

Với chiến thắng của Arsenal trước West Brom ở vòng 38 vừa kết thúc tối qua, Tottenham đã thất bại trong việc chen chân vào Top 3 Premier League khi mùa giải chính thức khép lại. Và theo thông báo mới đây của UEFA, nếu như Chelsea có thể vô địch Champions League thì vị trí thứ 4 tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục sẽ thuộc về The Blues chứ không phải là đội chủ sân White Hart Lane.

Nếu điều đó xảy ra thì đây có thể coi là một năm hoàn toàn thất bại với Tottenham bất chấp việc họ đã thi đấu khá tốt trong phần lớn thời gian mùa giải. Vì thế mới nói, Tottenham chỉ có thể được an ủi phần nào nếu như Chelsea thật sự thất bại trong việc thống trị châu âu- hay nói cách khác là Spurs có vẻ tới đấu trường Champions League mùa sau mà thôi.

Do đó, HLV Harry Redknapp đang rất mong mỏi rằng đội chủ nhà của trận chung kết- Bayern Munich sẽ trở thành tân vương chứ không phải là gã hàng xóm lắm tiền nhiều của- Chelsea: "Tôi hi vọng Chelsea sẽ thua trong trận đấu đó. Tất nhiên tôi biết rằng Lampard không muốn như vậy nhưng lợi ích của Tottenham là điều tôi đặt lên hàng đầu. Chắc cậu ấy sẽ hiểu cho tôi thôi."

"Tôi muốn Tottenham có mặt ở Champions League mùa tới. Chúng tôi đã cố gắng hết mức có thể. Nếu mọi người cho rằng Tottenham không xứng đáng với một suất dự giải đấu danh giá ấy thì có lẽ họ nên xem xét lại."- ông Harry Redknapp cho biết.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X