Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire vắng mặt: MU đá thế nào trước Villarreal?

Thứ Tư 26/05/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire, dưới đây là sơ đồ có thể được HLV Solskjaer sử dụng ở trận đấu trên đất Ba Lan.

Ở buổi tập gần nhất của MU trước trận chung kết Europa League với Villarreal, hậu vệ Harry Maguire đã không thể góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1993 khoanh tay ngồi trên băng ghế dành cho các cầu thủ ngồi dự bị, tỏ ra thất vọng khi buộc phải theo dõi các đồng đội tập luyện nên nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận đấu vào đêm nay.

Maguire

Maguire bỏ lỡ buổi tập gần nhất của MU

Không có cầu thủ người Anh, HLV Solskaer có thể sử dụng Eric Bailly chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, song anh vẫn được đánh giá cao hơn Axel Tuanzebe.

Ở hai cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka sẽ có mặt ngay từ đầu nếu không gặp vấn đề trong lúc khởi động. Ở vị trí thủ môn, David de Gea nhiều khả năng sẽ được ra sân thay vì Dean Henderson. Trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi khá tốt.

Việc Dean Henderson bắt chính ở trận thắng 2-1 trước Wolves ở vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2020/21 càng củng cố khả năng ra sân ngay từ đầu của De Gea. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred và Scott McTominay sát cánh bên nhau.

Đội hình ra sân của MU khi không có Maguire

Đội hình ra sân của MU khi không có Maguire


Trên hàng công, khi mà Anthony Martial dính chấn thương, Edinson Cavani là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong. Paul Pogba được nghỉ ngơi hoàn toàn trước Wolves nên sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh trái. Trong những trận đấu gần đây khi được sử dụng ở vị trí này, cầu thủ người Pháp chơi rất tốt, đặc biệt trong chiến thắng
6-2 trước Roma ở lượt đi bán kết trên sân Old Trafford.

Bên cánh đối diện Marcus Rashford đang rất sung sức và nóng lòng được đá chính. Số 10 được đánh giá cao hơn Mason Greenwood về mặt kinh nghiệm, bởi vậy anh sẽ chiếm được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer. Ở vị trí hộ công, không ai có thể thay thế nhạc trưởng Bruno Fernandes.
7 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Europa League7 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Europa League
Trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra tại Ba Lan vào 02h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), cùng điểm qua 7 cái tên có thể quyết định đến kết...
Eric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ VaraneEric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ Varane
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố anh sẽ rời MU ngay lập tức nếu Quỷ đỏ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.
Những điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MUNhững điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MU
Trận chung kết Europa League thứ 12 sẽ diễn ra giữa Man United và Villarreal. Dưới đây là những thông tin cần biết về trận đấu tại Gdansk sắp tới.
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Aston VillaMU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Aston Villa
Tom Heaton đã đồng ý gia nhập Man United từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X