Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire phủ nhận mọi tin đồn về việc rời MU

Thứ Sáu 26/07/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải trước, có thời điểm Harry Maguire bị đồn đoán về việc rời MU, nhưng hậu vệ người Anh đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn trên.

MU chưa từng có ý định bán Maguire

Hè năm ngoái, Harry Maguire đã phải đối diện với không ít áp lực. Hậu vệ người Anh kết thúc mùa giải 2022/2023 với số trận ra sân ít ỏi và đứng trước nguy cơ bị bán đi. Thậm chí, đã có những tin đồn xung quanh việc Maguire cập bến West Ham hè 2023.

Tuy vậy, không có bản hợp đồng nào cả. Maguire vẫn ở lại, chiến đấu để cạnh tranh vị trí và cứu thoát MU ở giai đoạn bão chấn thương. Chia sẻ với Sky Sports mới đây, Maguire tiết lộ bản thân chưa từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU.

Harry Maguire phủ nhận mọi tin đồn về việc rời MU 1
Harry Maguire luôn được tin tưởng ở MU

Cụ thể, Maguire nói: "Tôi chỉ ra đi khi nào mình không còn nằm trong kế hoạch của MU, hoặc Man Utd không còn muốn tôi nữa. Trong khi đó, suốt thời gian qua, CLB luôn nói rằng tôi là một phần của đội bóng. Giờ đây, tôi muốn hướng tới những chức vô địch.

Đúng là có thời điểm tương lai tôi bất định. Nhưng sau đó tôi đã ngồi lại với HLV và ông ấy nói rằng tôi vẫn được tin tưởng. Mùa trước, tôi đã chứng minh được rằng mình luôn tận dụng tốt mọi cơ hội được HLV trao cho.

Về phía MU, tôi không nghĩ rằng cả đội đã đi từ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tới chức vô địch FA Cup sau một đêm. Nhưng tôi luôn tin rằng cả đội đang đi đúng hướng. Giờ đây, lãnh đạo CLB cần đưa ra những quyết định phù hợp để đưa CLB về với vị thế vốn có."

Tại EURO 2024 vừa rồi, Maguire không thể góp mặt vì chấn thương. Hậu vệ người Anh tiết lộ đây là một trong những khoảnh khắc đáng tiếc nhất sự nghiệp.

Maguire tâm sự: "Việc bỏ lỡ trận chung kết FA Cup với MU và không được tham dự EURO 2024 cùng ĐT Anh có lẽ là khoảnh khắc buồn nhất sự nghiệp của tôi. Bởi tôi đã nỗ lực cả mùa giải để chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể chất để hy vọng tạo ra khác biệt. Thế rồi tôi không thể thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X