Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire khen Bellingham là tiền vệ hay nhất thế giới

Thứ Tư 18/10/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Jude Bellingham, Harry Maguire cho rằng không có tiền vệ nào hay hơn tiền vệ sinh năm 2003 lúc này.

Maguire khen ngợi hết mực Bellingham

ĐT Anh dễ dàng giành chiến thắng trước Italy và giành vé dự Euro 2024. Trận này, Jude Bellingham không ghi bàn nhưng màn trình diễn của cầu thủ này là hết sức ấn tượng. Sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục nhận được nhiều lời ngợi khen.

Harry Maguire thậm chí gọi Bellingham là tiền vệ hay nhất thế giới. Maguire cho biết: "Liệu có tiền vệ nào hay hơn Bellingham lúc này không ư? Tôi nghĩ là không có ai cả!

Harry Maguire khen Bellingham là tiền vệ hay nhất thế giới 1
Belingham thể hiện xuất sắc trước Italy

Kể từ khi Bellingham được triệu tập lên ĐT Anh, ai cũng có thể thấy cậu ấy sở hữu phẩm chất như thế nào, từ thể lực tới tinh thần. Không nhiều cầu thủ ở độ tuổi này có được năng lực xuất sắc như Bellingham.

Cậu ấy nhận được nhiều lời ngợi khen sau màn trình diễn thời gian qua và đó là sự ghi nhận xứng đáng với Bellingham. Ngoài ra, Jude cũng rất khiêm tốn và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng."

HLV Gareth Southgate cũng không quên đánh giá cao học trò sinh năm 2003. Ông cho biết: "Bellingham đã thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc và tinh thần chiến đấu của cậu ấy sẽ còn giúp đỡ nhiều cho đội bóng. Bellingham đang hướng tới những thử thách tiếp theo cùng ĐT Anh.

ĐT Anh đã có tiến kể bộ nếu so với World Cup 2022, kết quả và màn trình diễn đã nói lên điều đó. Những trận đấu như tối nay là nơi ĐT Anh thực sự phải thể hiện mình trước các đội bóng lớn. Bellingham đã tạo ra tinh thần chiến đấu tuyệt vời cho cả đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X