Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vắng mặt ở tour du đấu hè của Bayern Munich

Thứ Ba 23/07/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany xác nhận Harry Kane không thể góp mặt trong ngày Bayern Munich chạm trán đội bóng cũ Tottenham ở trận giao hữu tiền mùa giải.

Harry Kane không dự tour du đấu hè cùng Bayern

Sau khi EURO 2024 kết thúc, Bayern Munich đã bắt đầu quá trình luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Vincent Kompany đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới và theo kế hoạch, Bayern sẽ có hai trận giao hữu với Tottenham.

Hai đội sẽ đối đầu nhau tại Seoul vào ngày 3/8, trước khi tái đấu vào ngày 10/8 tại London. Harry Kane sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu với đội bóng cũ, theo xác nhận của HLV Vincent Kompany.

Harry Kane vắng mặt ở tour du đấu hè của Bayern Munich 1
 Harry Kane lỡ cơ hội đối đầu đội bóng cũ

Thuyền trưởng Bayern nói: "Harry Kane, Alphonso Davies, Dayot Upamecano và Kingsley Coman sẽ không tham gia tour du đấu hè cùng Bayern. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng không cầu thủ nào vắng mặt ở trận đấu ở cúp QG Đức, cũng là trận đấu mở màn mùa tới."

HLV người Bỉ cũng có những chia sẻ xung quanh quá trình làm quen với Bayern: "Chúng tôi có cơ hội rõ ràng để xây dựng một tập thể mạnh. Điều quan trọng là phải gắn kết các cầu thủ mới càng nhanh càng tốt.

Bayern tin tưởng rằng những tân binh của đội bóng có thể mang lại thành công như những cầu thủ đang khoác áo CLB. Mang lại nguồn năng lượng ấy cho đội hình cũng là điều quan trọng.

Tôi không nghĩ chúng ta sẽ nói thêm điều gì về hệ thống. Bundesliga là một giải đấu có chất lượng rất cao, là ví dụ của việc một HLV phải xoay sở ra sao và một cầu thủ cần linh hoạt thi đấu ở các hệ thống khác nhau thế nào.

Mọi thứ tùy thuộc vào đối thủ, chúng tôi biết rõ cầu thủ của mình cũng như vị trí tốt nhất cho từng cái tên ấy. Bayern sẽ tuân thủ chiến lược ấy nhiều nhất có thể."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X