Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Robert Lewandowski: Ai tốt hơn?

Thứ Sáu 20/08/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Robert Lewandowski là những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, cùng so sánh phong độ giữa 2 tiền đạo này để xem ai là người tốt hơn.

So sánh giữa Harry Kane và Robert Lewandowski


Theo nhiều nguồn tin, cả Harry Kane và Robert Lewandowski đều muốn ra đi ở Hè 2021. Chân sút người Anh muốn khoác áo Man City, anh đã từ chối ra sân trong màu áo Tottenham để được rời đi. Còn với cầu thủ người Ba Lan, anh cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich.

Tottenham đòi tới 150 triệu bảng cho Harry Kane, trong khi đó Bayern chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền lớn. Cùng so sánh phong độ giữa 2 tiền đạo này để xem ai là người tốt hơn.
 
Harry Kane và Robert Lewandowski

Phong độ của Harry Kane và Robert Lewandowski


Kể từ đầu mùa giải 2016/17, Lewandowski đã ghi tổng cộng 230 bàn sau 231 trận, trung bình 1 bàn/trận, trong khi đó Kane có 157 bàn sau 209 trận, trung bình 0.8 bàn/trận. Trung bình Lewandowski dứt điểm 4.6 lần/90 phút, thông số tương tự của Kane là 4.2.

Khả năng dứt điểm trúng đích của cầu thủ người Ba Lan cũng tốt hơn với 2.1 lần/90 phút, tốt hơn so với con số 1.9 của Kane. Việc Lewandowski có thành tích tốt hơn Kane có thể hiểu được bởi anh chơi bóng ở Bundesliga, giải đấu có chất lượng chuyên môn thấp hơn hẳn Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich đã giành 9 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, trong khi Tottenham chưa có danh hiệu nào từ năm 2008 đến nay. Lewandowski đã giành vô số danh hiệu cùng “Hùm xám”, trong đó có 7 chức vô địch Bundesliga, 4 Cúp quốc gia Đức, 6 Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu, Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Ngược lại, Kane cùng Tottenham về nhì ở Premier League, Champions League và 2 lần ở cúp Liên đoàn Anh. Lewandowski cũng có nhiều giải thưởng cá nhân hơn, tiền đạo người Ba Lan lẽ ra đã giành được Quả bóng vàng năm ngoái nhưng danh hiệu này đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19.

Cả 2 cầu thủ đều chơi tốt trong nhiều năm qua, song Kane vẫn được định giá cao hơn do anh trẻ hơn cầu thủ người Ba Lan 5 tuổi. 
HLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần nàyHLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần này
HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết không chắc liệu Harry Kane có ra sân trước Wolves vào chủ nhật tới hay không.
Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2021/22, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch.
Kane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man CityKane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man City
Đó là lời bình luận hài hước về mẫu áo thứ 3 có thiết kế tồi tệ của Man City.
Tottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry KaneTottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry Kane
Tâm điểm của Tottenham giờ đổ dồn vào cái tên Harry Kane, khi anh không có tên trong danh sách đăng ký cho trận playoff Cúp C3 với đối thủ Pacos de Ferreira.
Harry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của TottenhamHarry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đã không bay cùng toàn đội Tottenham tới Bồ Đào Nha để tham dự trận play-off Europa Conference League với Pacos de Ferreira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X