Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Ba Lan, Harry Kane lập kỷ lục sút penalty ở ĐT Anh

Thứ Năm 01/04/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của ĐT Anh trên chấm penalty khi sút tung lưới Ba Lan ở cự ly 11m quen thuộc.
Kane mở tỉ số ở phút 19 tại Wembley cho ĐT Anh trên chấm phạt đền. Ba Lan gỡ hòa do công của Jakub Moder ở phút 58 nhờ sai lầm của Stones. Tuy nhiên, “Tam sư” đã có chiến thắng chung cuộc 2-1 khi Harry Maguire ghi bàn cuối trận.


Harry Kane đã có được bàn thắng thứ 10 cho ĐT Anh trên chấm penalty. Tiền đạo sinh năm 1993 phá kỷ lục trước đó được giữ bởi huyền thoại Frank Lampard và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền trong lịch sử đội tuyển.


Harry Kane

Harry Kane trở thành cầu thủ ghi penalty nhiều nhất lịch sử ĐT Anh


Ngoài ra, Kane cũng đã ghi bàn cả 7 ngày trong tuần, trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử “Tam sư” làm được điều đó sau Wayne Rooney và Frank Lampard.


Chân sút của Tottenham đã đạt phong độ ấn tượng cho ĐT Anh trong những năm gần đây. Anh đóng góp 30 bàn thắng trong 21 trận đấu ở vòng loại Euro/World Cup, chính xác là 22 bàn thắng và 8 kiến tạo. Kane đã ghi ít nhất 1 bàn trong 12 lần ra sân ở các trận đấu trên, kéo dài suốt từ tháng 10/2017.


Với 34 bàn thắng ở đội tuyển quốc gia, Kane ngày càng bám sát kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Wayne Rooney là 53. Hiện tại, Kane đang đứng thứ 6 trong danh sách, chỉ sau Rooney, Bobby Charlton, Gary Lineker, Jimmy Greaves và Michael Owen.


Kane sẽ trở lại CLB vào cuối tuần này và cùng Tottenham đối đầu với Newcastle. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 6 tại Premier League, kém top 4 vỏn vẹn 3 điểm.


Thủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắngThủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắng
Tại thánh địa Wembley, đội quân của HLV Southgate tỏ ra lấn lướt hoàn toàn các vị khách tới từ Ba Lan nhưng chỉ có được thắng lợi sát nút. Trung vệ Maguire là...
John Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba LanJohn Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba Lan
HLV Southgate và Harry Maguire đã lên tiếng bảo vệ John Stones khi cầu thủ này bình tĩnh sửa chữa sai lầm của mình trước Ba Lan một cách hoàn hảo.
Kẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 nămKẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 năm
Một nhóm cướp có vũ trang với hàng loạt vụ cướp - bao gồm cả vụ tấn công Mezut Ozil và Sead Kolasinac đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và tuyên phạt hơn 100 năm tù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X