Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tottenham có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”

Thứ Năm 02/11/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn hạ bệ Real Madrid, Harry Kane tin rằng Tottenham của mình có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.


Tiếp đón Real Madrid tới sân nhà Wembley tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1. Cú đúp của Dele Alli bên cạnh 1 bàn của Christian Eriksen đã giúp Spurs giành trọn 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng I. Lúc này, Tottenham đang có được 10 điểm sau 4 lượt trận, nhiều hơn Real Madrid 3 điểm và hai đội xếp sau là Dortmund và APOEL cùng 6 8 điểm.

Harry Kane Tottenham co the danh bai bat cu doi thu nao hinh anh
Kane mới cùng Tottenham đánh bại Real

Trước thềm trận đấu này, Tottenham đã đón nhận một tin vui khi chủ công Harry Kane kịp bình phục chấn thương gân khoeo để trở lại đá chính. Dù không ghi bàn song chân sút 24 tuổi đã tham gia tích cực vào lối chơi của đội bóng Anh, có nhiều pha xử lý hay và chính là người tung đường kiến tạo cho Eriksen ghi bàn thứ 3.

Và chứng kiến Tottenham đánh bại Real một cách thuyết phục, Kane tin tưởng họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. “Vẫn còn một chặng đường dài để đi, chúng tôi còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng Champions League. Mọi người sẽ thấy chúng tôi xử lý ra sao và sau đó danh tính những người đi tiếp sẽ lộ diện trong vòng tiếp theo”, tuyển thủ Anh nói với các phóng viên.

“Chúng tôi cảm thấy đội bóng của mình có thể đánh bại bất cứ ai. Tại Champions League, bạn phải vượt qua những đội bóng xuất sắc nhất để tiến xa và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.”

Cuối tuần này, Tottenham của Harry Kane sẽ trở lại Premier League để đối đầu Crystal Palace tại vòng 11 Premier League cũng trên sân Wembley. Tại giải quốc nội, Spurs hiện đang có vị trí thứ 3, kém hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City lần lượt 3 và 8 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X