Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ bí quyết giúp Tottenham hòa ngược Juventus

Thứ Tư 14/02/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane và Christian Eriksen, những người hùng của Tottenham đã tiết lộ nguyên nhân giúp đội bóng thành London có thể cầm hòa Juventus trên sân khách.

 
"Chúng tôi có thể khép lại trận đấu trên sân khách, đặc biệt tại Champions League, trên sân của Juventus và ở một sân khấu lớn. Màn trình diễn này cho thấy nét đặc trưng của đội và chúng tôi xứng đáng có được một trận hòa. Hai bàn trên sân khách, trận lượt về diễn ra tại Wembley, một kết quả tuyệt vời" - Harry Kane chia sẻ sau trận.
 
Harry Kane ghi ban giup Tottenham cam hoa Juventus tren san khach,
Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham cầm hòa Juventus trên sân khách,

Tottenham nhập cuộc không tốt khi để thua hai bàn chỉ trong vòng 9 phút đầu trận. Tuy nhiên, Spurs sau đó lấy lại thế trận để rồi Harry Kane và Eriksen lần lượt lập công để giúp Tottenham gỡ hòa 2-2. Cựu danh thủ Liverpool, Steven Gerrard khi bình luận trên BT Sport nhận xét Tottenham thậm chí xứng đáng giành chiến thắng.
 
Trước khi có bàn gỡ, Harry Kane có pha đánh đầu cận thành nhưng bị Gianluigi Buffon cản phá. Dù vậy, chân sút 24 tuổi không quá tiếc nuối: "Tôi đã có một cơ hội ngay trước đó với một tình huống đánh đầu, hiển nhiên là tôi nên ghi bàn trong tình huống đó nhưng khi không thành, tôi chờ đợi cơ hội tiếp theo. Dele Alli đẩy bóng xuống quá tuyệt và tôi xử lý trước khi tung ra cú dứt điểm".
 
Một người hùng khác của Tottenham là tiền vệ Eriksen tự tin vào việc giành vé tiến tới vòng tứ kết: "Chúng tôi chắc chắn tận dụng cơ hội trong trận đấu tại Wembley. Tottenham đang mong chờ trận lượt về với sự tự tin lớn".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, trong trận đấu cùng giờ, một đội bóng Anh khác là Man City đánh bại Basel trên sân khách với tỉ số đậm 4-0.

Thống kê Juventus 2-2 Totenham:

Thống kê Juventus 2-2 Totenham
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X