Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thực sự đáng thương

Thứ Năm 09/03/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài ngày sau khi cùng Tottenham chia tay đấu trường FA Cup, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục phải chia tay với mặt trận Champions League. 

Tuần trước, Tottenham chỉ phải gặp Sheffield United ở vòng 5 FA Cup. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Spurs đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến “Gà trống” không thể vào tứ kết, đồng thời đứng trước khả năng có thêm một mùa giải trắng tay.

Harry Kane thực sự đáng thương 1
 
Harry Kane thực sự đáng thương 2

Harry Kane thất vọng khi Tottenham rời FA Cup

Harry Kane dường như hiểu được điều này, anh thất vọng rời sân. Dù là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng thành London, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 chưa có bất kỳ danh hiệu nào cùng Tottenham. Đến bây giờ, danh hiệu gần nhất của đội bóng này là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh vào năm 2008.

Bị loại khỏi FA Cup và gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ phải tập trung vào đấu trường Champions League để hy vọng có danh hiệu vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Spurs tiếp tục gây thất vọng khi để AC Milan cầm hòa 0-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Với kết quả này, Tottenham nhường vé vào tứ kết cho AC Milan với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận. Mục tiêu cuối cùng để có danh hiệu cũng đã tan thành mây khỏi. Kết thúc trận đấu, số 10 của đội chủ nhà nằm vật xuống sân thất vọng.

Harry Kane

Harry Kane nằm vật xuống sân sau khi Spurs không thể đánh bại AC Milan

Lại thêm một mùa giải nữa anh không giành danh hiệu cùng Tottenham. Theo thống kê, sau khi bị loại bởi Milan, thời gian chờ đợi danh hiệu của Spurs có thể kéo dài đến 16 năm. Kể từ năm 2008, lần lượt Harry Redknapp, Andre Villas-Boas, Tim Sherwood, Mauricio Pochettino, Jose Mourinho, Nuno Espirito Santo và Antonio Conte được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của “Gà trống”, nhưng không ai mang về cho họ một danh hiệu nào.

Bây giờ Harry Kane có thể nghiêm túc nghĩ đến việc chia tay Spurs. Anh hiện đã là huyền thoại của đội bóng này. Nếu bây giờ Kane rời đi để hy vọng giành những danh hiệu, có lẽ CĐV Tottenham cũng không có lý do gì để trách móc anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X