Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thừa nhận không tới Bayern Munich chỉ vì danh hiệu

Thứ Ba 12/09/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Harry Kane, việc dễ dàng có được danh hiệu nếu gia nhập Bayern Munich chỉ là lí do phụ trong thương vụ cầu thủ này rời Tottenham hè vừa qua.

Sau thời gian dài gắn bó với Tottenham, Harry Kane quyết định chia tay đội bóng thành London để gia nhập Bayern Munich. Tại đội bóng Đức, tiền đạo người Anh có cơ hội lớn hơn để cạnh tranh những danh hiệu vào cuối mùa.

Nhưng theo chia sẻ từ cầu thủ này, danh hiệu chỉ là lí do phụ khiến Kane gia nhập Bayern. Với Kane, việc được thử thách bản thân ở một môi trường mới là lí do chính cho việc chuyển tới đội bóng Đức.

Cụ thể, Kane nói: "Khi tôi chuyển tới Bayern, mọi người nhắc nhiều về việc giành danh hiệu. Tất nhiên, tôi muốn tận hưởng cảm giác vô địch. Nhưng đó không phải là lí do duy nhất khiến tôi gia nhập Bayern.

Harry Kane thừa nhận không tới Bayern Munich chỉ vì danh hiệu 1
Harry Kane cập bến Bayern hè này

Tôi nghĩ rằng mình cần thi đấu, thử thách bản thân ở những mức độ cao nhất, nếu muốn tiến bộ. Nếu tôi muốn đứng trong hàng ngũ những cầu thủ hàng đầu, tôi cần phải thi đấu tốt ở Champions League và cạnh tranh cho danh hiệu này.

Với tôi, mùa giải trước, là mùa giải thành công (khi ghi tới 30 bàn trên mọi đấu trường). Nhưng với Spurs thì không. Tôi nghĩ rằng đã tới lúc bản thân cần phải thực hiện một bước tiến khác trong sự nghiệp. 

Thứ tôi cảm thấy rõ ràng nhất kể từ khi tôi tới Bayern là áp lực tại đội bóng này. Tới Bayern, việc mong muốn chiến thắng thôi là không đủ, bạn phải đấu tranh cho nó và giành thắng lợi ở mọi trận đấu.

Là một cầu thủ, khi những đồng nghiệp được dự Champions League mà mình phải ngồi nhà xem, đó là cảm giác tôi không muốn. Sẽ là nói dối nếu tôi không cảm nhận điều gì trong hoàn cảnh trên."

Kane có khởi đầu thuận lợi tại Bayern. Tiền đạo này đã có 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 trận đầu tiên cho đội bóng Đức.

@bongda24h.vn.official Harry Kane thừa nhận không tới Bayern Munich chỉ vì danh hiệu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #harrykane #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X