Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thất vọng với trận thua của Bayern trước Leverkusen

Chủ Nhật 11/02/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich thi đấu bạc nhược trước Bayer Leverkusen và Harry Kane không giấu được sự thất vọng sau thất bại của đội nhà.

Harry Kane lên tiếng sau trận thua Leverkusen

Thất bại trước Bayer Leverkusen khiến cách biệt giữa Bayern Munich và ngôi đầu giờ đã lên thành 5 điểm. Cơ hội vô địch của Bayern Munich, cũng là cơ hội để Harry Kane giành danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp đang ngày một nhỏ hơn.

Chia sẻ sau trận, Kane cho biết: "Bayern Munich không thể can thiệp lên Bayer Leverkusen. Việc chúng tôi có thể làm lúc này chỉ là tập trung cho bản thân, làm tốt hơn ở từng trận. Những trận đấu tới sẽ đến rất nhanh sau đây và chúng tôi cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng."

Trước trận đấu Leverkusen, Harry Kane có phong độ cao nhưng lại không thể chọc thủng lưới đội chủ sân Bay Arena. Sau trận đấu, tiền đạo người Anh cho biết: "Chúng tôi chưa làm đủ tốt khi có bóng trong chân. Tôi nghĩ rằng cả đội vẫn làm tốt trước sức ép mà đối thủ tạo ra trong cả hiệp 1 lẫn hiệp 2.

Harry Kane thất vọng với trận thua của Bayern trước Leverkusen 1
Harry Kane nhạt nhòa trước Bayer Leverkusen

Nhưng khi lấy lại được bóng, chúng tôi nhanh chóng để mất bóng vào chân đối thủ. Điều này gián tiếp tạo cơ hội cho Leverkusen có thêm động lực thi đấu. Khi bóng tới 1/3 cuối sân đối phương, chúng tôi làm chưa đủ tốt ở những pha bóng một đấu một.

Bayern Munich cũng tranh chấp chưa tốt và luân chuyển bóng thiếu sắc sảo. Tất cả đều cho thấy chúng tôi có một ngày thi đấu tệ hại như thế nào khi có bóng trong chân. Giờ đây cách biệt đã lên tới 5 điểm rồi nhưng trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu khác để cố gắng.

Thất bại này chắc chắn không hề dễ chịu, Bayern mong chờ một kết quả khác. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung, trước hết là ở đấu trường Champions League và sau đó là trận đấu tiếp theo (ở Bundesliga). 

Như tôi đã nói, trước mắt cả đội là rất nhiều trận đấu. Chúng tôi cần tiếp tục tích lũy từng điểm số một trong thời gian càng ngắn càng tốt."

Quật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ bí quyếtQuật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ bí quyết
Leverkusen đã đè bẹp Bayern Munich để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH Bundesliga, bỏ cách đối thủ 5 điểm.
Thomas Tuchel thừa nhận sai lầm trong trận thua LeverkusenThomas Tuchel thừa nhận sai lầm trong trận thua Leverkusen
Thất bại trong trận đấu với đội đầu bảng, Bayern Munich của HLV Thomas Tuchel đã bị nới rộng cách biệt lên 5 điểm.
Thomas Muller ngầm ám chỉ cầu thủ Bayern Munich hèn nhátThomas Muller ngầm ám chỉ cầu thủ Bayern Munich hèn nhát
Sau trận thua trước Bayer Leverkusen, Thomas Muller cho rằng cầu thủ Bayern Munich không dám thi đấu theo cách mình muốn trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X