Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra nguyên nhân Anh thất bại trước Tây Ban Nha

Chủ Nhật 09/09/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu sau trận Anh 1-2 Tây Ban Nha. Đội trưởng Tam sư khẳng định bàn thắng không được công nhận của Danny Welbeck là không chính xác và khiến họ không thể có điểm tại sân nhà.


Ở trận ra quân tại UEFA Nations League, Anh đã đụng ngay phải ông lớn Tây Ban Nha. Họ có bàn mở tỷ số ngay phút 11 do công Marcus Rashford song đã nhanh chóng bị đảo ngược tình thế bởi 2 bàn thua tới từ Saul Niguez và Rodrigo phía bên kia.

Tới những phút cuối, cầu thủ vào thay người Danny Welbeck đã đưa được bóng vào lưới của David De Gea. Nhưng trọng tài chính Danny Makkelie xác định Welbeck đã phạm lỗi với thủ môn ĐT Tây Ban Nha trước đó và không công nhận bàn thắng.

Harry Kane phát biểu sau trận Anh 1-2 Tây Ban Nha hình ảnh

Harry Kane phát biểu sau trận Anh 1-2 Tây Ban Nha


Chung cuộc, Anh thất thủ 1-2 trước Tây Ban Nha. Khi được phóng viên hỏi về tình huống của Welbeck dường như đã không phạm lỗi, Harry Kane phát biểu sau trận Anh 1-2 Tây Ban Nha rằng: “100% là như vậy”, anh nói với Sky Sports.

Trong những khoảnh khắc lớn, bạn cần trọng tài có sự quyết đoán nhưng tiếc là ông ấy đã không có. Đúng ra ở những tình huống như vậy, trọng tài cần vững vàng, chịu được áp lực để không đưa ra quyết định sai lầm.”

Welbeck đã đứng ở đó, De Gea bật lên, cố gắng bắt bóng nhưng khi hạ xuống đã ngã vào Welbeck. Quả bóng rơi xuống sau đó và không có lỗi hay bất cứ điều gì
.”

Dù thất vọng với trận thua của Anh, Kane cũng ca ngợi những nỗ lực của đồng đội. “Đó là một trận đấu hay, một thử thách hữu ích với một đội bóng giữ bóng tốt”, tiền đạo của Tottenham nói. “Thật khó khăn nhưng chúng tôi cũng đã có những thể hiện ấn tượng và có lẽ đã tạo ra nhiều cơ hội hơn.”

Chúng tôi đã cố gắng áp sát và thi đấu với cường độ cao. Có rất nhiều thứ chúng tôi có thể học hỏi từ trận đấu này nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Anh 1-2 Tây Ban Nha:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X