Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đáp trả đối thủ trước đại chiến Anh vs Croatia

Chủ Nhật 18/11/2018 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực tế thì tiền đạo thủ quân Tam Sư tỏ ra tương đối bình thản trước những lời thách thức đến từ trung vệ Dejan Lovren bên kia chiến tuyến.

Chiến thắng vang dội Croatia 3-2 Tây Ban Nha ít ngày qua khiến Dejan Lovren dường như không kiềm chế được cảm xúc, sẵn sàng lên mạng xã hội công kích bại tướng là “những thằng hèn”, chủ yếu nhắm đến đồng nghiệp Sergio Ramos bởi mối thâm thù đã được hình thành từ trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Harry Kane phát biểu trận Anh vs Croatia hình ảnh
Harry Kane phát biểu trận Anh vs Croatia

Không những vậy, trung vệ Liverpool còn buột miệng buông lời thách thức đội tuyển Anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của nhà đương kim á quân thế giới. Đại chiến Anh vs Croatia ở Wembley sẽ là trận đấu quyết định cho tấm vé bán kết UEFA Nations League giữa ba đội tuyển, bao gồm cả Tây Ban Nha trong trường hợp bất phân thắng bại.

Đáp lại lời khiêu khích của Lovren, tiền đạo thủ quân Harry Kane của Tam Sư lại tỏ ra tương đối bình thản, phát biểu: “Tôi chẳng thấy có gì là một lời đe dọa đáng sợ ở đây hết, chỉ là họ muốn giành chiến thắng như chúng tôi mà thôi. Việc của chúng tôi cũng không phải là quan tâm đến chuyện bên ngoài như thế này, thay vào đó cứ chỉ cố gắng tập trung vào những gì mình làm mà thôi.”

“Chúng tôi đang rất tự tin đánh bại đối thủ và giành tấm vé đi tiếp duy nhất ở UEFA Nations League.”

– Ngôi sao Tottenham hiệu triệu tinh thần của các đồng đội với quyết tâm phục hận cho trận bán kết World Cup 2018 cách đây hơn tháng, khi Anh thua ngược Croatia và tan mộng cúp vàng trên đất Nga.

Người Anh quyết tâm giành vé vào bán kết UEFA Nations League
Mục tiêu chiến thắng được HLV Gareth Southgate đề ra cho các học trò trước màn tiếp đón Croatia trên sân nhà Wembley để khép lại một năm 2018 thành công.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X