Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì sau cú hat-trick vào lưới Montenegro?

Thứ Sáu 15/11/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho biết chiến thắng 7-0 của ĐT Anh trước Montenegro ở vòng loại Euro 2020 là bằng chứng cho thấy họ đã bỏ lại phía sau sự cố nội bộ.

Thiếu Raheem Sterling sau va chạm với Joe Gomez, Tam sư vẫn vùi dập Montenegro và đội trưởng của họ không giấu sự vui mừng.


ĐT Anh đại thắng


Với chiến thắng 7-0 trước Montenegro, ĐT Anh đã chính thức giành vé tới VCK Euro 2020. Tại bảng A, Tam sư dẫn đầu với 18 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Kosovo 7 điểm trước lượt đấu cuối cùng.

Harry Kane nói gì sau cú hat-trick vào lưới Montenegro hình ảnh
Anh đánh bại Montenegro 7-0 để có mặt ở VCK Euro 2020

Trên sân Wembley, Anh đã cống hiến cho khán giả nhà một màn trình diễn mãn nhãn. Họ thắng Montenegro 7 bàn không gỡ với cú hat-trick của Harry Kane, 3 bàn chia đều cho Alex Oxlade-Chamberlain, Marcus Rashford, Tammy Abraham và 1 bàn phản lưới của đối thủ.
 

Kane phát biểu sau trận


Đã có những tiếng la ó từ một số CĐV trên khán đài khi Gomez được đưa vào sân trong hiệp 2 bởi khiến Sterling bị phạt không tham dự trận với Montenegro. Giữa hai người họ đã có xích mích từ CLB cho đến khi lên ĐTQG.

Nhưng dưới góc nhìn của Kane, chiến thắng hoành tráng trước Montenegro đã đẩy lùi những tiêu cực ở lại phía sau. Anh nói với ITV Sport:

Kane ghi ban cho DT Anh
Kane là tác giả cú hat-trick cho Anh

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định với tư cách tập thể. HLV chuyện với tôi cùng một số trụ cột và cùng đưa ra quyết định. Sterling đã nói lời đã xin lỗi và đối với đội bóng, chúng tôi tiếp tục tiến bước. Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện điều đó.”

“Chúng tôi đã có một cú sảy chân và phản hồi rất tốt. Chúng tôi đã hoàn thành công việc và muốn tạo nên trận đấu thứ 1000 của ĐT Anh thật hoàn hảo. Chúng tôi tin mình đã làm được điều đó.”


Về Sterling, Kane nói thêm: “Sterling tập luyện tốt và khá thoải mái trong trung tâm tập luyện. Tất nhiên anh ấy đã thất vọng khi không ra sân trận này nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận kế tiếp.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X