Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane phấn khích khi Tottenham đụng Barca, Inter Milan ở bảng tử thần

Thứ Sáu 31/08/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo người Anh sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 khi Tottenham rơi vào một trong những bảng tử thần năm nay.

Ngoại trừ Man City tương đối dễ thở ở bảng F, các đội bóng Anh còn lại đều sẽ gặp khó ngay từ vòng đấu bảng Champions League 2018/19. Man Utd đụng độ Juventus và Valencia, Liverpool chạm trán PSG và Napoli, trong khi Tottenham cũng chẳng khá khẩm gì hơn với những lá thăm may rủi.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 201819 Spurs gặp tử thần hình ảnh

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mang Barcelona, Inter Milan và Tottenham lại với nhau

Cụ thể, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ phải tranh vé với đại diện Hà Lan PSV Eindhoven, ông lớn nước Ý Inter Milan và đặc biệt siêu cường Barcelona. Nhưng dù rơi vào bảng B được đánh giá là tử thần này, chủ lực Harry Kane lại tỏ ra phấn khích khi chuẩn bị đối đầu với những thế lực truyền thống của bóng đá Châu Âu.

Phát biểu của trung phong người Anh: “Tôi chẳng thấy cơn ác mộng nào ở đây hết, thay vào đó chỉ là một bảng đấu tuyệt vời dành cho Spurs, với viễn cảnh được chơi bóng ở những sân vận động huyền thoại như Camp Nou hay San Siro.”

“Quan trọng là qua mùa giải năm ngoái, với những chiến thắng trước Real Madrid và Dortmund, chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy được sức mạnh của mình để từ đây có thể tự tin nghênh chiến mọi đối thủ dù là lớn nhất.”

“Barcelona hiển nhiên là thử thách khác biệt hơn cả ở vòng bảng, nhưng đồng thời cũng mang đến cho chúng tôi cơ hội so tài với những cầu thủ đẳng cấp và xuất sắc hàng đầu thế giới. Chúng tôi chắc chắn sẽ lại cho thấy mình có thể làm được những gì trước những đội bóng lớn nhất.”

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19: Ronaldo gặp lại M.U ở bảng tử thần
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành, Man Utd chẳng những rơi vào bảng đấu khó mà còn phải gặp lại người cũ Ronaldo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X