Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệm

Thứ Hai 26/02/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich không có phong độ cao thời gian qua và tiền đạo Harry Kane muốn đồng đội thi đấu trách nhiệm hơn những trận tới.

Harry Kane thúc giục đồng đội đá trách nhiệm hơn

Bayern Munich vừa có chiến thắng quan trọng trước RB Leipzig để ngắt chuỗi toàn thua. Harry Kane tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quyết định, mang về thắng lợi cho đội bóng của HLV Thomas Tuchel.

Ít ngày trước khi trận đấu với RB Leipzig diễn ra, Bayern xác nhận chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa. Về phía Harry Kane, tiền đạo này cho biết cầu thủ Bayern cần thi đấu trách nhiệm hơn.

Harry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệm 1
Harry Kane muốn Bayern thi đấu trách nhiệm hơn

Cụ thể, Kane nói: "Đội bóng đã ra quyết định về HLV, cầu thủ như chúng tôi cần phải thể hiện trách nhiệm của mình. Đó là trách nhiệm với HLV, với đội bóng và phải cố gắng hết mình trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi biết rằng cả đội Bayern chưa có phong độ tốt trong thời gian qua. Nhưng chúng tôi cũng không thể nào chỉ ngồi nói không chuyện này được. Cả đội sẽ phải chiến đấu ở từng giây phút nhỏ nhất. Đó cũng là những gì Bayern thể hiện ở trận này."

Trước khi Bayern xác nhận thông tin chia tay HLV Tuchel vào cuối mùa, báo chí Đức loan tin phòng thay đồ của đội bóng này xuất hiện lục đục. Nhóm cầu thủ như Harry Kane, Eric Dier hay Manuel Neuer muốn HLV Tuchel tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Trái lại, nhóm cầu thủ với Thomas Muller, Joshua Kimmich, De Ligt, Goretzka...lại có ý định "cưa ghế" Tuchel. Thậm chí, Kimmich từng có xô xát với trợ lý của HLV Tuchel sau trận thua Bochum.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X