Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về vụ va chạm giữa Ramos và Salah

Chủ Nhật 09/09/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về pha va chạm giữa Ramos và Salah trong trận chung kết Champions League 2017/18, ngôi sao người Anh đã lên tiếng bênh vực đội trưởng của Real Madrid.

Ramos khiến Salah dính chấn thương nặng


Trong trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Liverpool và Real Madrid, tiền đạo Mohamed Salah bên phía The Kop rời sân ngay trong hiệp 1. Cầu thủ người Ai Cập dính chấn thương nặng sau tình huống va chạm với Sergio Ramos.
Harry Kane nói về pha va chạm giữa Ramos và Salah hình ảnh

Ramos va chạm với Salah trong trận chung kết C1 2018


Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Salah tiếp đất bằng vai sau pha va chạm với Ramos, sở dĩ cầu thủ 26 tuổi tiếp đất bằng vai là do anh đã bị đội trưởng của Real Madrid khóa tay. Vụ va chạm này khiến ngôi sao của The Kop dính chấn thương nặng.

Không chỉ rời sân sớm trong trận chung kết Champions League 2017/18, Salah còn không đạt phong độ cao ở World Cup 2018. Hành động của Ramos sau đó bị NHM Liverpool và người dân Ai Cập lên án kịch liệt.

Dù cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh không có lỗi trong tình huống va chạm với Salah, song sức ép mà Ramos phải nhận vẫn là rất lớn.

Harry Kane phát biểu về tình huống va chạm giữa Ramos và Salah

Harry Kane nói về pha va chạm giữa Ramos và Salah trong trận chung kết Champions League 2017/18, ngôi sao người Anh đã lên tiếng bênh vực đội trưởng của Real Madrid.
tien dao Harry Kane

Harry Kane lên tiếng về vụ va chạm giữa Ramos và Salah


“Tôi đã không hỏi Jordan Henderson về trận chung kết Champions League mùa trước, Liverpool đã thua và tôi sợ rằng cậu ấy sẽ không vui khi nhắc lại về trận đấu này. Tôi không theo dõi quá nhiều về tình huống va chạm giữa Ramos và Salah, nhưng tôi nghĩ rằng nếu Ramos phạm lỗi hoặc vào bóng ác ý, trọng tài đã rút thẻ đối với anh ấy”.

“Ramos là trung vệ hàng đầu thế giới. Mùa trước tôi đã 2 lần đụng độ với anh ấy khi Real nằm chung bảng với Tottenham ở Champions League. Ramos là một trung vệ vĩ đại, thực sự không dễ để đánh bại anh ấy trong những tình huống tranh chấp”.

ĐT Anh đã để thua 1-2 trước Tây Ban Nha dù có bàn thắng dẫn trước trong trận đấu thuộc giải UEFA Nations League, Harry Kane nói về trận Anh vs TBN, cầu thủ 25 tuổi khẳng định bàn thắng không được công nhận của Danny Welbeck khiến Tam sư không thể có điểm tại sân nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X