Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng sau cú hattrick thứ ba mùa này

Chủ Nhật 20/10/2024 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba bàn thắng vào lưới VFB Stuttgart mới đây cũng là cú hattrick thứ ba từ đầu mùa của Harry Kane và tiền đạo người Anh đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng ấn tượng.

Harry Kane chia sẻ sau hattrick vào lưới Stuttgart

Bayern Munich dễ dàng đánh bại Stuttgart với tỉ số 4-0 trong ngày Harry Kane tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Anh kết thúc chuỗi 3 trận chưa ghi bàn với 3 bàn thắng vào lưới Stuttgart. Đây cũng là lần thứ ba mùa này Harry Kane có hattrick trong một trận đấu.

Chia sẻ sau màn tỏa sáng trước Stuttgart, Harry Kane cho biết: "Là một tiền đạo, sẽ có những trận đấu mà bạn chỉ cần chạm bóng là cũng vào. Nhưng cũng có ngày mọi thứ không đi theo mong đợi. Và sau mỗi trận đấu như vậy, tiền đạo nào cũng sẽ trở thành trung tâm của những tranh cãi.

Đó là bóng đá, đó là một phần mà một tiền đạo phải đối mặt. Còn về phần mình, tôi luôn tin tưởng vào bản thân cũng như đồng đội."

Harry Kane lên tiếng sau cú hattrick thứ ba mùa này 1
Harry Kane có hattrick vào lưới Stuttgart

Sau mỗi trận đấu ghi hattrick, tiền đạo thường lấy chữ ký của đồng đội lên trái bóng và mang về nhà. Sau lần thứ ba ghi hattrick mùa này, Harry Kane nói đùa rằng đồng đội chắc đã phát ngán việc phải ký lên bóng cho mình.

Bayern Munich đã phải trải qua ba trận hòa và thua liên tiếp trước khi lấy lại cảm giác chiến thắng trước Stuttgart. Dù đã thắng 4-0 nhưng Harry kane cho rằng Bayern xứng đáng với một chiến thắng đậm hơn.

Tiền đạo 31 tuổi nói: "Tôi nghĩ ở trận đấu gần nhất (trước Frankfurt), Bayern đã chơi tốt, nhưng lại không có kết quả. Hôm nay, sau bàn thắng mở tỉ số, Bayern đã thi đấu ở một đẳng cấp mà đối thủ không thể bắt kịp.

Một kết quả quan trọng trên sân nhà dành tặng cho người hâm mộ. Chúng tôi đã thắng 4-0 nhưng tôi nghĩ trận này cả đội có thể đã thắng tới 6 hay 7-0."

“Oanh tạc cơ” Harry Kane“Oanh tạc cơ” Harry Kane
Sau 3 trận im hơi lặng tiếng trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern Munich, Harry Kane đã bùng nổ dữ dội với cú hat-trick, giúp “Hùm xám xứ Bavaria” dễ dàng đè bẹp VfB Stuttgart 4-0, tại vòng 7 Bundesliga 2024/25.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X