Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng: Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân hạ gục Juventus

Chủ Nhật 21/07/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với Juventus vừa qua, Tottenham đã giành chiến thắng phút chót với siêu phẩm từ giữa sân của Harry Kane.

Kane lập siêu phẩm ngày trở lại

Sau một thời gian điều trị chấn thương, chân sút người Anh đã tái xuất tại IC Cup, khi đội nhà chạm trán Juve. Và sau 2 hiệp chính ăn miếng trả miếng và hoà nhau 2-2, Gà trống bất ngờ có bàn thắng ấn định tỷ số của Harry Kane.
Xuất phát từ pha cầm bóng của tân binh Adrien Rabiot bên phía Bianconeri, Lucas Moura đã cướp được bóng và đẩy tới vị trí của Kane. Ngay lập tức, tiền đạo người Anh tung chân dứt điểm một chạm từ giữa sân, đánh bại thủ môn tội nghiệp Wojciech Szczesny.

Ngỡ ngàng Harry Kane lập siêu phẩm từ giữa sân hạ gục Juventus hình ảnh

Wojciech Szczesny bất lực nhìn bóng đi vào lưới


Cùng theo dõi bàn thắng đầy bất ngờ của Harry Kane



Video tổng hợp: Juventus 2-3 Tottenham (ICC 2019)
Dù ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng trước Tottenham ở ICC Cup 2019 khi đại diện nước Anh chơi nỗ lực và có 1 siêu phẩm khó...
Thua chổng vó Spurs trong trận ra mắt, De Ligt vẫn được ca ngợi hay nhất thế giới
Trong trận giao hữu mới đây, Juventus đã thất thủ trước Tottenham với tỷ số 2-3, khi trung vệ Matthijs De Ligt có trận ra mắt đội bóng mới.
Juventus 2-3 Tottenham: Ronaldo lập công, Lão bà vẫn thua bởi siêu phẩm khó tin của Harry Kane
Dù ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng trước Tottenham ở ICC Cup 2019 khi đại diện nước Anh chơi nỗ lực và có 1 siêu phẩm khó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X