Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lần đầu lên tiếng sau trận thua Real Madrid

Thứ Sáu 10/05/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane không giấu nổi thất vọng sau trận thua Real Madrid tại Champions League nhưng anh vẫn tự hào với tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Harry Kane chia sẻ sau thất bại trước Real Madrid

Bayern Munich thất bại cay đắng 1-2 trong trận Bán kết lượt về Champions League. Qua đó, Hùm Xám bị loại với tổng tỉ số 3-4 chung cuộc, đánh dấu lần đầu tiên trắng tay sau 11 năm. 

Cũng như các đồng đội khác, Harry Kane không giấu nổi sự thất vọng. Tiền đạo người Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thật sự thất vọng. Thật khó để chấp nhận kết quả đã xảy ra trong trận đấu này. 

Harry Kane
Harry Kane vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Dù sao thì tôi vẫn tự hào về cái cách chúng tôi đã chiến đấu trong cả 2 lượt trận. Những gì chúng tôi thể hiện cho thấy tinh thần của đội bóng và những gì chúng tôi có thể làm được trong tương lai."

Harry Kane không thể thi đấu cả trận lượt về với Real Madrid. Theo lý giải từ phía HLV Thomas Tuchel, cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương lưng và phải rời sân từ phút 85. 

Sau khi Harry Kane rời sân, Bayern Munich lập tức thủng lưới 2 bàn. Họ bất lực trong việc tìm bàn gỡ ở quãng thời gian bù giờ, qua đó nhận thất bại.

Như vậy, Harry Kane vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào sau hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp. Anh sẽ lại phải chờ ít nhất tới mùa giải tiếp theo để xoá đi cái dớp này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X