Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khẳng định không ăn vạ

Thứ Hai 09/09/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại ĐT Anh và lập tức có màn trình diễn ấn tượng với cú hattrick, tiền đạo Harry Kane tự tin khẳng định anh không phải mẫu cầu thủ thích chơi tiểu xảo.


Kane khẳng định không ăn vạ

Ngôi sao vừa lập hattrick trong màu áo tuyển Anh đã lấy lại phong độ cao nhất, sau những trận đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng gây thất vọng. Trong màu áo Tottenham, Harry Kane chỉ được chú ý với những tình huống ăn vạ đòi pen và những pha bỏ lỡ cơ hội.

Lần đầu chia sẻ về điều này, thủ quân Tam Sư cho biết: “Thú thực, tôi không quan tâm tới những lời ong tiếng ve, tôi không để ý tới những chỉ trích bên ngoài. Từ góc nhìn của tôi, pha bóng trong trận gặp Newcastle là một quả penalty rõ ràng.

Kane

Tiền đạo Harry Kane bị chỉ trích với những pha ngã vờ


Còn trong trận đấu với Arsenal là tình huống 50-50, nhưng ở mùa giải trước, chính họ đã nhận được quả phạt đền trước chúng tôi ở pha bóng tương tự như vậy. Điều đó xảy ra trong bóng đá, mọi người chỉ trích bạn là kẻ ăn vạ.

Nếu đó là pha bóng ở xa khung thành, chắc chắn sẽ là một quả phạt. Nhưng trong vòng cấm, đôi khi bạn ít được hưởng penalty. Mọi người có ý kiến của họ, nhưng tôi không tập trung vào điều đó lắm. Tôi chỉ chú ý đến màn trình diễn của mình trên sân cỏ.”

Với cú hattrick trước Bulgaria, tiền đạo Harry Kane đã có 25 bàn thắng trong màu áo ĐT Anh, vượt qua kỷ lục của Geoff Hurst. Đích đến tiếp theo mà ngôi sao này cần hướng đến, đó là cột mốc 53 bàn thắng của Wayne Rooney.

Trò cưng Lampard hào hứng với màn ra mắt tuyển Anh
Trong trận thắng Bulgaria 4-0 mới đây, tiền vệ Mason Mount đã có màn ra mắt ĐT quốc gia và cảm thấy rất hạnh phúc.
Video tổng hợp: Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020)
Với lợi thế sân nhà và sức mạnh hoàn toàn vượt trội, người Anh không mấy khó khăn hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn đối thủ yếu Bulgaria để duy trì thành tích toàn...
Dội bom Bulgaria, Kane đạt hiệu suất ghi bàn vượt xa Rooney
Harry Kane đã lập được một cú hat-trick trong chiến thắng giòn giã của đội tuyển Anh trước Bulgaria, qua đó thiết lập một hiệu suất ghi bàn còn khủng hơn kỷ...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X