Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hài lòng sau khi cùng Bayern loại MU khỏi Champions League

Thứ Tư 13/12/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane hài lòng với màn trình diễn của Bayern Munich sau khi đánh bại MU 1-0 để loại đối thủ khỏi Champions League 2023/24.

Harry Kane chia sẻ sau trận thắng MU

Dù đã chắc suất đi tiếp, Bayern Munich không hề buông xuôi trước MU. Chung cuộc, họ thắng 1-0 để kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại, đồng thời loại chính đối thủ khỏi Champions League. 

Harry Kane đã có pha kiến tạo để Coman ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Bayern Munich. Sau trận đấu, tiền đạo người Anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Harry Kane
Harry Kane hài lòng với thành tích của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.

Harry Kane cho biết:

"Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi bình tĩnh trong những pha chuyển trạng thái vì biết mình có thể làm tổn thương họ. Thật hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay. 

Cảm giác tương đối lạ lẫm khi trở lại Anh với tư cách cầu thủ Bayern Munich. Chúng tôi hài lòng với kết quả của toàn đội ở vòng bảng. Nhưng với bản thân tôi thì chỉ cảm thấy rằng đây là thêm một chiến thắng nữa của Bayern Munich mà thôi.

Chúng tôi vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Chúng tôi cần phải thể hiện được niềm đam mê, sự nhiệt huyết trong từng trận đấu. Dù sao thì chúng tôi đã thi đấu tương đối thành công ở vòng bảng Champions League năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X